ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี




ไพ่หมายเลข 21 “เดอะ เวิลด์” 

ภาพเล่าเรื่อง : โลกแห่งความสมบูรณ์ ภาพหญิงสาวเปลือยกายห่อตัวด้วยผ้า เต้นรำอยู่ในช่อดอกไม้ลอเรลขนาดใหญ่ เธอมองย้อนกลับไปในอดีต ขณะที่ร่างกายของเธอเคลื่อนไปข้างหน้าสู่อนาคต ในมือของเธอมีไม้กายสิทธิ์สองอัน เช่นเดียวกับที่นักมายากลถืออยู่ เป็นสัญลักษณ์ว่าสิ่งที่ปรากฏแก่ผู้วิเศษได้บรรลุถึงโลกแล้ว ช่อดอกไม้วงกลม หมายถึงความสำเร็จและการเริ่มต้นใหม่ สิงโต กระทิง ใบหน้าที่น่าเอ็นดู และนกอินทรี หมายถึงชีวิตและความก้าวหน้า และเป็นตัวแทนราศีทั้งสี่ ได้แก่ ราศีสิงห์ ราศีพฤษภ ราศีกุมภ์ และราศีพิจิก เป็นสัญลักษณ์ของธาตุทั้งสี่ มุมทั้งสี่ ฤดูกาลทั้งสี่ แทนความสามัคคีที่ดี

ระดับพลังของไพ่ : ดีมาก

นิสัยของไพ่

เป็นคนอบอุ่น อ่อนโยน มีความสุขสบายในชีวิต มีความสมบูรณ์พร้อม และสามารถดูแลคนอื่นได้อีกด้วย พลังเชิงบวกที่สดใส เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานที่ดี

เรื่องรัก

การเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิต เป็นคู่ครองที่ปรารถนาและต้องการมากที่สุด, จะได้เจอคนที่ดีและจริงใจ, ถ้าชายจับได้หมายถึงจะได้เจอแม่ที่ดีของลูก, ถ้าหญิงจับได้หมายถึงชายที่จะรักคุณจริง ๆ กำลังจะเข้ามาใจชีวิต เป็นเรื่องน่ายินดี

เรื่องงาน

ดวงเศรษฐี เจ้าของธุรกิจ หรือรวยมรดก, การทำงานที่ส่งผลให้เกิดความสมบูรณ์ เป็นองค์กรที่มั่นคงทางธุรกิจ, บ่งชี้ถึงความสำเร็จทางด้านการงาน, และเป็นการเติบโตที่มั่นคง

เรื่องเรียน

สำเร็จการศึกษาโดยสมบูรณ์ และพร้อมที่จะดำเนินชีวิตต่อด้วยความรู้ความสามารถที่มี, หรือการทำรายงาน การสอบ ที่มีความพร้อมสมบูรณ์ดี ไม่ติดปัญหาใด ๆ, อีกนัยหมายถึงชัยชนะจากการแข่งขันกีฬาก็เป็นได้

เรื่องเงิน

โชคลาภเงินทองจะนำพาความสุขสมบูรณ์มาสู่ชีวิต แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า ไพ่ใบนี้จะพาโชคลาภมาหาคุณ เป็นไพ่ที่สื่อสถานการณ์หลังจากมีโชคมากกว่า, ถ้าดวงการเงินเคยตกอับ ไพ่ใบนี้จะบอกว่า สถานการณ์ทุกอย่างจะถูกแก้ไขให้ดีขึ้นได้อีกเช่นเดียวกัน *ดูไพ่อื่นประกอบการทำนาย

เรื่องครอบครัว

หมายถึงความรัก ความเข้าใจ การเอื้อเฟื้อปรองดองกันของคนในครอบครัว ถ้ามีไพ่ควีนใดก็ตาม, ไพ่ดิ เอ็มเพรส, มีไพ่เด็กประกอบ, ไพ่หนึ่งถ้วยด้วย ทายถึงความพร้อมของแม่ ที่จะมีบุตร, อีกนัยคือการเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายของครอบครัว ลูก ๆ จะกลับมาดูแลครอบครัวก็ตอบได้เช่นกัน



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)