ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ ซอร์ส” (QUEEN OF SWORDS)



ไพ่บุคคล “ควีน ออฟ ซอร์ส”

 ภาพเล่าเรื่อง : ราชินีดาบ ประทับนั่งบนบัลลังก์หินที่ตกแต่งด้วยเทวทูตเด็กซึ่งเป็นตัวแทนของด้านที่นุ่มนวลของราชินีและผีเสื้อแสดงถึงการเปลี่ยนแปลง เธอหันหน้าไปทางอนาคต โดยยกมือซ้ายขึ้นราวกับรับพรบางอย่าง ส่วนมือขวา เธอถือดาบขึ้นสูงและตรง แสดงถึงความปรารถนาที่จะค้นหาความจริงในทุกเรื่อง เช่นเดียวกับการ์ดซอร์สใบอื่นๆ ก้อนเมฆที่สะสมอยู่บนท้องฟ้า และลมแรงที่พัดผ่านต้นไม้ เป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว แต่เธอก็สามารถรับมือได้อย่างไม่ย่อท้อ และไม่หวั่นเกรงต่ออุปสรรคใด ๆ ที่จะเข้ามากระทบเด็ดขาด

ระดับพลังของไพ่ : กลาง

นิสัยของไพ่

ลักษณะของคนอาภัพที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนด้วยตนเองตั้งแต่เด็ก ทำงานหาเลี้ยงตนเองจนประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ซึ่งนั่นก็เป็นข้อดีของเธอ ที่ทำให้เธอแข็งแกร่งจนถึงปัจจุบัน เธอเป็นคนที่ตัดสินใจได้ด้วยอำนาจการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่, สามารถสั่งการคนได้ แต่หาคนนับถืออย่างจริงใจนั้น ไม่มี

เรื่องรัก

โดยมากจะอาภัพคู่ ถึงมีคู่ก็ไม่ส่งเสริมในเรื่องฐานะทางการเงิน เป็นคนที่มีใจเด็ดเดี่ยว ไม่ย่อท้อ มีแนวคิดผัวเดียวเมียเดียว ไม่เจ้าชู้ แต่ในทางตรงกันข้าม ก็ห้ามคนรักเจ้าชู้ด้วยเช่นกัน เธอตามถึงที่เลยทีเดียว, ลักษณะคู่รักเป็นคนดังกล่าว นิสัยที่ขี้หึง จับผิด เวลาโมโหถึงขั้นบ้านพังได้เลย

เรื่องงาน

เป็นคนทำงานที่ขยัน อดทน สู้ชีวิตคนหนึ่ง, สถานการณ์ของการทำงานที่มีอุปสรรครายล้อม แต่ก็สามารถฟันฝ่าไปได้, เธอเหมาะกับอาชีพผู้บริหาร, ผู้จัดการ, ผู้ตรวจการ, ผู้ตรวจเช็คคุณภาพสินค้า, ผู้ตรวจสอบความโปร่งใส

เรื่องเรียน

ครูฝ่ายปกครอง, บางครั้งหมายถึงการแบกรับภาระของคนในบ้านจนเกินไป เช่น การทำงานกลุ่ม แต่กลับทำเยอะกว่าคนอื่น, ต้องรับผิดชอบวิ่งส่งงานให้เพื่อน, หัวหน้าชั้นที่ต้องจัดการงานเพื่อส่วนรวม

เรื่องเงิน

ความท้อใจ ความสิ้นหวัง การรอคอยวันแห่งความสำเร็จ, สถานการณ์การเงินที่ถูกจัดสรรไว้แค่พอเพียงต่อการใช้ในชีวิตประจำวันเท่านั้น, ถึงไม่รวยแต่ก็ไม่อับจน

เรื่องครอบครัว

แทนผู้หญิงสูงวัยฝ่ายแม่ ย่า ยาย หรือพี่สาว, สถานการณ์ที่จะต้องทนนั่งอยู่ในวงล้อมของการใช้อารมณ์ของคนในครอบครัว แต่เธอก็สามารถผ่านไปได้ทุกครั้ง




ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี