ความหมายของไพ่ “เดอะ แชริออท” (THE CHARIOT) สอนอ่านไพ่ยิปซี


ไพ่หมายเลข 7 “เดอะ แชริออท” 

ภาพเล่าเรื่อง : อัศวินบนรถศึก ประดับบ่าด้วยจันทร์เสี้ยว แสดงถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ด้านหลังคือกำแพงเมือง แสดงถึงการออกเดินทาง มงกุฎลอเรลและดวงดาว เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ และความสำเร็จ มือขวาถือคทา บ่งบอกถึงการควบคุมความแข็งแกร่งด้วยจิตใจ สฟิงซ์สีดำ-ขาวสื่อถึงสิ่งที่คู่กันตรงกันข้าม มีขาวต้องมีดำ มีหยินต้องมีหยาง มีมืด ต้องมีสว่าง สัญลักษณ์ปีกและโยนี-ศิวลึงค์หมายถึงพลังแห่งการถือกำเนิด ความผสมผสานของเพศชาย-หญิง คือพลังอำนาจในการขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างตั้งใจ

ระดับพลังของไพ่ : กลาง

นิสัยของไพ่

ชอบการเดินทางคนเดียว อาจจะเป็นการเดินทางไกลที่เป็นอิสระ ไม่ชอบมีเจ้านาย มีความหวังที่จะสร้างสันติสุขโดยไม่ต้องเสียเลือดเสียเนื้อ ใช้ปัญญาแก้ปัญหา มากกว่าการใช้กำลังในการตัดสิน และมีความมั่นใจในชัยชนะพอสมควร

เรื่องรัก

ถ้ามีเกณฑ์ความรักดี ก็อาจจะได้พบรักกับคนต่างชาติ หรือพบรักระหว่างการเดินทางไกลสักแห่งหนึ่ง แต่ด้วยความที่เป็นคนรักการเดินทาง หรือถ้าทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง ความรักอาจไม่ถูกเติมเต็ม ต้องดูไพ่อื่นประกอบ

เรื่องงาน

สามารถเป็นได้ทั้ง ทหาร, ตำรวจ, วิศวกร หรือจะงานอิสระ งานที่ต้องเดินทางเช่น แอร์โฮสเตส, สจ๊วต, มัคคุเทศก์ งานฟรีแลนซ์ นักการทูต ล่ามแปลภาษา หรืองานที่ต้องไปทำต่างประเทศ ถ้ามีไพ่เพจออฟวานด์ หรือไนท์ออฟวานด์ ประกอบจะบอกชัดเจนขึ้น

เรื่องเรียน

เกณฑ์การเดินทางไกล, การไปเรียนต่อต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ถ้ามีไพ่เพจออฟวานด์ หรือไนท์ออฟวานด์ ประกอบจะบอกชัดเจนขึ้น และกว่าจะสำเร็จการศึกษาค่อนข้างยากลำบากพอสมควร

เรื่องเงิน

ฐานะทางบ้านค่อนข้างดี สามารถสนับสนุนได้ หรืออย่างแย่ที่สุดก็คือได้ทุนการศึกษา ทุนการทำงาน ซึ่งก็เป็นการเริ่มต้นทางการเงินที่ดี โชคลาภระหว่างการเดินทาง ต้องดูว่ามีไพ่หนึ่งเหรียญ กับวิลล์ ออฟ ฟอร์จูน ประกอบหรือไม่

เรื่องครอบครัว

เป็นคนที่พลัดพรากจากครอบครัวแต่เด็ก หรือส่วนมากไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ ต้องไปเรียนต่างเมือง เป็นเด็กประจำหรืออยู่กับญาติพี่น้อง ทำงานต่างเมืองต่างถิ่นก็เป็นไปได้



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี