ความหมายของไพ่“เดอะ ทาวเวอร์” (THE TOWER) สอนอ่านไพ่ยิปซี



ไพ่หมายเลข 16 “เดอะ ทาวเวอร์” 

ภาพเล่าเรื่อง : สวรรค์ลงทัณฑ์ ภาพหอคอยที่ตั้งอยู่บนยอดเขาหิน สายฟ้าฟาดทำให้อาคารลุกเป็นไฟ คนสองคนกระโดดจากหน้าต่าง เป็นฉากแห่งความโกลาหลและการทำลายล้าง ตัวหอคอยเป็นโครงสร้างที่แข็งแรง แต่เนื่องจากสร้างขึ้นบนฐานที่สั่นคลอน สายฟ้าเพียงลูกเดียวก็ทำให้โค่นล้ม มันแสดงถึงความทะเยอทะยานและเป้าหมายที่เกิดขึ้นในสถานที่ปลอม สายฟ้าแสดงถึงพลังงานและความเข้าใจที่พุ่งอย่างฉับพลัน ซึ่งนำไปสู่การทะลุทะลวงหรือการเปิดเผย มันเข้ามาทางด้านบนของอาคารและกระแทกมงกุฎซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของพลังงานที่ไหลลงมาจากจักรวาลผ่านจักระมงกุฎ รอบๆ นั้นมีเปลวไฟ 22 ดวง ซึ่งเป็นตัวแทนของ 12 ราศีและ 10 แต้มของต้นไม้แห่งชีวิต

ระดับพลังของไพ่ : ร้าย

นิสัยของไพ่

เป็นคนที่มีความขับข้องใจ พึ่งผ่านหรือกำลังจะเกิดการทะเลาะวิวาท, บ้านแตกสาแหรกขาด, อันตรายจากเพลิง หรือไฟฟ้า, อุบัติภัยธรรมชาติ, การลี้ภัยหรือการเอาตัวรอด

เรื่องรัก

ความรักไม่สมหวัง รักร้างจากลา การทะเลาะกับคนรักถึงขั้นหย่าร้าง แยกทางกัน การเกิดอุบัติภัยกับคนรัก, ถ้ามีไพ่เจ็ดดาบประกอบจะหมายถึงการหนีตามกันไป, หรือความรักที่อยู่ในห้วงกลืนไม่เข้า คายไม่ออก อยากจะเลิก อยากจะหนี

เรื่องงาน

ถนัดในสายอาชีพที่เสี่ยงอันตราย เช่นสตั๊นท์แมน, ก่อสร้างที่สูง, แข่งรถ, ดับเพลิง, งานกู้ภัย, หรือในสภาวะการทำงานที่ธุรกิจติดขัด ปัญหาผลขาดทุนต่อเนื่อง หรืออุบัติภัยในสถานที่ทำงาน เช่น ไฟฟ้าลัดวงจร การชำรุดเสียหาย

เรื่องเรียน

ผลการเรียนไม่ผ่าน, การประสบอุบัติเหตุที่โรงเรียน, การทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมชั้น การเรียนที่ไม่ประสบผลสำเร็จตามที่คาดหวัง ดูไพ่อื่นประกอบเป็นหลัก

เรื่องเงิน

การล้มละลาย, ปัญหาทางด้านการเงิน, การลงทุนที่ไม่เกิดผลกำไร หรือการตัดสินใจลุงทุนที่ผิดพลาด และส่งผลเสียทางด้านการเงิน, โชคลาภติดขัด

เรื่องครอบครัว

ทะเลาะเบาะแว้งมีปากเสียงกันในครอบครัว, อุบัติภัยที่เกิดภายในบ้าน, การที่พ่อไปทาง แม่ไปทาง, การหนีออกจากบ้านของลูก ๆ ที่พ่อแม่ทะเลาะกันหนัก ไพ่ใบนี้ ถ้ามีปัญหาหนัก อาจหมายถึงการพยายามฆ่าตัวตายของคนในบ้านก็ว่าได้ แต่ต้องเป็นสถานการณ์ร้ายแรงจากไพ่อื่นประกอบ เช่น เดอะ เดวิล, เดธ, เดอะ แฮงจ์แมน 3 ใบนี้ประกอบอยู่ด้วย

* เป็นไพ่เสียที่จะรุนแรงแค่ไหนดูไพ่อื่นประกอบ



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี