ความหมายของไพ่ไพ่บุคคล “ควีน ออฟ คัพส์” (GUEEN OF CUPS)



ไพ่บุคคล “ควีน ออฟ คัพส์” 

ภาพเล่าเรื่อง : ราชินีถ้วย ความรู้สึกของราชินีมาจากจิตใต้สำนึกและส่วนลึกของจิตวิญญาณของเธอ บัลลังก์หินที่ตกแต่งด้วยรูปนางไม้ทะเล ปลา และหอยเชลล์ ทะเลและปลาเป็นสัญลักษณ์ของจิตไร้สำนึก และน้ำแสดงถึงอารมณ์ จิตวิญญาณ และการรับรู้ ท้องฟ้าสีฟ้าสดใสไร้เมฆและน้ำทะเลสงบนิ่งรายล้อมเธอ ภาพนี้บ่งบอกถึงความเป็นแม่ของแผ่นดินชายฝั่ง สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ของอาหารที่มีมากมายในท้องทะเล ความอบอุ่นที่เธอมอบให้แก่ท้องทะเลก็เช่นกัน สื่อถึงการพึ่งพาอาศัยกันระหว่างผืนดินและผืนน้ำ น้ำหล่อเลี้ยงชีวิตมนุษย์ และมนุษย์ก็เคารพในสายน้ำเช่นเดียวกัน

ระดับพลังของไพ่ : ดีมาก

นิสัยของไพ่

เป็นคนอ่อนหวานนุ่มนวล เป็นแม่ที่ดี อ่อนไหวง่าย ขี้น้อยใจบ้างในบางครั้งอาจจะเจ้าอารมณ์นิด ๆ ถ้าผลตอบรับไม่เป็นที่พอใจ แต่ถ้าใครทำให้โกรธได้นี่คือคนนั้นต้องสุดโต่งเหลือจะเอ่ย, เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบสะสมข้าวของเครื่องใช้โบราณ และของล้ำค่าทางจิตใจเป็นงานอดิเรก

เรื่องรัก

จะได้พบหญิงที่มั่นคง จริงใจ เพียบพร้อมด้วยกิริยาวาจา อยู่ใกล้แล้วอบอุ่น, หรือทายสถานการณ์ความรักฝ่ายชายที่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปหาเธอผู้นั้น ก็ยินดีฝ่าอุปสรรคทุกอย่าง, ในส่วนของผู้หญิงคือการรอคอยความรักที่ต้องได้รับการพิสูจน์ความจริงใจพอสมควร เธอถึงจะยินดีรับรักเขาผู้นั้น

เรื่องงาน

ภรรยาของเจ้าของบริษัท, เจ้านายที่ทำงาน, ผู้บริหาร, เธอจะเก่งในงานค้าของโบราณ, งานเครื่องประดับ, เฟอร์นิเจอร์โบราณก็ได้, การค้าระหว่างประเทศทางเรือก็ว่าได้, ทหารเรือหญิง, งานบริการเรือสำราญ หรือท่าขึ้นเรือประมง

เรื่องเรียน

ครูบาอาจารย์ท่านหนึ่ง หรือหมายถึงการเรียนรู้ภาคปฏิบัติ หรือการเป็นนักกีฬาว่ายน้ำก็ทายได้, การเรียนโรงเรียนนายเรือก็ได้เช่นเดียวกัน, สถานการณ์ของการเรียนเพื่อประกอบอาชีพ การฝึกงานฝีมือ หรือฝึกงานก็สามารถทายได้

เรื่องเงิน

ชอบเก็บเงินด้วยการซื้อของสะสม แปรสภาพเงินทองเป็นสินทรัพย์, การเงินถือว่าอยู่ในระดับมั่นคง มีกินมีใช้แต่ไม่ถึงกับมั่งคั่งร่ำรวยนัก, โชคลาภเงินทองต้องดูไพ่อื่นประกอบ

เรื่องครอบครัว

ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงที่แสนดี มีความอบอุ่น ดูแลครอบครัวได้ดี มีการคิดไตร่ตรองก่อนตัดสินใจ หรือลงมือทำอะไรเสมอ, คุณแม่บ้านนักสะสมตัวยง ของรักของหวง แตะต้องไม่ได้



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี