ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)


ไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ 

ภาพเล่าเรื่อง : ราชาถ้วย ประทับนั่งอยู่บนบัลลังก์หินขนาดใหญ่และสวมเสื้อคลุมสีน้ำเงินและสีทอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของอำนาจและสถานะของเขา เครื่องรางรูปปลาตัวเล็กห้อยอยู่ที่คอ แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ เขาถือถ้วยที่แสดงถึงอารมณ์ และมือซ้ายถือคทาที่แสดงถึงพลังและการควบคุม ดูเหมือนจะลอยอยู่บนบล็อกหินกลางทะเลที่ปั่นป่วน ข้างหลังขวามีปลากระโดด ขณะที่ทางซ้าย มีเรือแล่นอยู่ แสดงให้เห็นว่าเขาสงบและสมดุลแม้ในสภาพที่ปั่นป่วน เขารักษาสมดุลของความรู้สึกได้ดีทีเดียว

ระดับพลังของไพ่ : กลาง

นิสัยของไพ่

เป็นคนที่ช่วยคนอื่นได้แต่ช่วยตัวเองไม่ได้, อารมณ์อ่อนไหว, ความคิดสร้างสรรค์, เป็นผู้ใหญ่เจ้าเสน่ห์คนนึงเลยทีเดียว, โดยรวมแล้วสุขุม นุ่มลึก น่าค้นหา

เรื่องรัก

พ่อม่าย หรือคนที่มีครอบครัวแล้ว, นิสัยความรักบางครั้งก็เจ้าชู้เล็ก ๆ, อ่อนไหวต่อเรื่องความรัก, อาจจะคิดเล็กคิดน้อย บางทีก็เก็บเอาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาเป็นสาเหตุให้น้อยใจได้

เรื่องงาน

สามารถเป็นได้ทั้งสูตินรีแพทย์, นักแสดง, ทหารเรือ, นักดนตรี, รักในงานศิลปะ หากศึกษาโดยตรงก็สามารถทำได้ดี, สถานการณ์ทางด้านการงานที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือผู้อื่นในงานของผู้อื่น แต่งานของตัวเองกลับยังทำได้ไม่ดีพอ แต่ก็ต้องการเป็นที่ยอมรับของสังคมที่ทำงานว่า ฉันทำได้

เรื่องเรียน

ครูบาอาจารย์ท่านหนึ่งในพื้นดวงก็ทายได้, หากเป็นสถานการณ์การเรียน หมายถึงการทำรายงานให้เพื่อน หรือจะเป็นการให้เพื่อนลอกการบ้าน ลอกข้อสอบก็ตามที ซึ่งตัวเองก็ยังทำได้ไม่ดีนัก แต่กลับส่งเสริมให้เพื่อนทำผิดเสียนี่

เรื่องเงิน

ฐานะทางการเงินเรียกได้ว่า พอมีพอกิน ส่วนจะพอเก็บหรือไม่ คงต้องดูพื้นดวงอื่นประกอบกัน

เรื่องครอบครัว

เป็นที่ปรึกษาที่ดีของคนนอกบ้าน แต่เรื่องครอบครัวตัวเองกับบริหารจัดการได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก, อารมณ์ของคุณพ่อเจ้าเสน่ห์คนนึง หรือพี่ชาย ปู่ ตา ก็สามารถทายได้เช่นกัน, ถ้าผู้หญิงม่ายจับได้ใบนี้ หมายถึงการเป็นผู้นำครอบครัว หรือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ต้องทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกันก็ได้ เพื่อให้ครอบครัวสมบูรณ์ที่สุด




ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี