ความหมายของไพ่บุคคล “ไนท์ ออฟ ซอร์ส” (KNIGHT OF SWORDS)



ไพ่บุคคล “ไนท์ ออฟ ซอร์ส” 

ภาพเล่าเรื่อง : อัศวินดาบ อัศวินแห่งดาบสวมชุดเกราะ พุ่งไปข้างหน้าด้วยพลังอันยิ่งใหญ่บนม้าขาวอันทรงพลังของเขา ดาบของอัศวินสูง เป็นสัญลักษณ์ของการอุทิศตนเพื่อจุดประสงค์และภารกิจของเขา ม้าขาวเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ของพลังงานทางปัญญาที่กระตุ้นอัศวิน ในฉากหลัง เมฆพายุเริ่มก่อตัว และต้นไม้จะโค้งงอตามลมแรงที่ปะทะมาสู่อัศวิน แต่ลมไม่ได้หยุดอัศวินแต่อย่างใด เขามุ่งตรงสวนกระแสลม และกระตือรือร้นที่จะทำภารกิจให้สำเร็จ ซึ่งในความเป็นจริง สถานการณ์แบบนี้หยุดพักเพื่อรอให้ลมสงบนิ่งก่อนก็ดีนะ บางครั้งการเร่งรีบเกินไป ผลตอบรับอาจไม่ได้สวยงามอย่างที่คาดหวัง หรือการเร่งเดินทางเพื่อให้ถึงจุดหมายและชัยชนะ ก็อาจเป็นชัยชนะที่ไม่จีรังยั่งยืนก็เป็นได้

ระดับพลังของไพ่ : กลาง

นิสัยของไพ่

ลักษณะของคนที่จิตใจเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ, ลุยได้ทุกสถานการณ์, หัวแข็งไม่ชอบประจบเอาใจใคร, ทำอะไรจริงจัง หนักแน่น, รักใครรักจริง, เป็นคนที่ฟันฝ่าอุปสรรคมามาก, ขาดคนอุปการะในวัยเด็ก, พูดตรงทำตรงขวานผ่าซาก

เรื่องรัก

ได้เจอกับคนดังกล่าวเข้ามาในชีวิต, สถานการณ์ความรักที่ดูเร่งรีบเกินไป ใจร้อนเกินไป บางครั้งการพยายามหาคำตอบ หรือต้องได้คำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับความรัก อาจนำพาไปสู่ผลลัพธ์ที่ไม่ได้คาดหวัง เรื่องของหัวใจบางครั้งต้องใช้เวลา

เรื่องงาน

การตัดสินใจที่เร่งรีบจนเกินไป แต่อีกนัยหนึ่ง ถ้ามีไพ่ประกอบที่ดี หมายถึงความสำเร็จจากความสามารถพิเศษของตนเอง ที่ทั้งเร็ว ทั้งดี, แต่ถ้าไพ่ประกอบไม่ดี นั่นหมายถึงงานที่รีบทำ รีบส่ง ทำแบบลวก ๆ, เหมาะกับงานสื่อมวลชน หรืองานนักข่าวมาก, งานขนส่งด่วน express, เก็บหนี้เงินกู้ก็ได้, พนักงานรถไฟฟ้าก็ได้เช่นกัน

เรื่องเรียน

ปั่นงานส่งอาจารย์แบบไม่คิดชีวิต จะด้วยเหตุผลอะไร งานชิ้นนี้อาจไม่ละเอียด เรียบร้อยพอ สำหรับคะแนนที่ดี

เรื่องเงิน

โชคลาภไม่ขึ้น หรือถ้าจะขึ้นด้วยไพ่ประกอบ การมีไพ่ใบนี้จะหมายถึงการเร่งรีบจนโชคลาภอาจหลุดลอยไปได้, สภาพคล่องทางการเงินที่ค่อนข้างฝืดเคือง ต้องรีบเร่ง รีบทำ รีบหา จนบางครั้ง ชีวิตก็ยึดติดกับความเร่งรีบจนเกินไป

เรื่องครอบครัว

บุตรชายหรือบุตรสาว พี่น้อง อยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย หรือวัยทำงาน, นิสัยใจร้อน ดื้อแพ่ง ไม่ฟังคนในบ้าน, ทายสถานการณ์ของครอบครัวที่ต้องรีบเดินทางไปทำอะไรสักอย่าง หากมีไพ่เดอะ แชริออท, ไนท์ ออฟ วานส์ ประกบ



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี