ความหมายของไพ่บุคคล “คิง ออฟ ซอร์ส” (KING OF SWORDS)



ไพ่บุคคล “คิง ออฟ ซอร์ส” 

ภาพเล่าเรื่อง : ราชาดาบ ประทับนั่งบนบัลลังก์ พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับชีวิต เขาถือดาบในมือขวา คือมีจิตสำนึก มีเหตุผล เขาสวมเสื้อคลุมสีฟ้าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความปรารถนาในความรู้ทางวิญญาณ และผ้าคลุมซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเมตตาและสติปัญญาของเขา ด้านหลังบัลลังก์ตกแต่งด้วยผีเสื้อ พระจันทร์เสี้ยวและทูตสวรรค์อยู่ใกล้หูซ้ายของเขา ราวกับจะให้คำแนะนำที่ละเอียดอ่อนแก่เขา ต้นไม้และเมฆที่หยุดนิ่ง ทำให้รู้สึกถึงความมั่นคงและความชัดเจนมากกว่าการเปลี่ยนแปลงในไพ่ดาบอื่น ๆ

ระดับพลังของไพ่ : กลาง

นิสัยของไพ่

คนดุ เอาจริงเอาจัง รักความยุติธรรม หยิ่งไม่ง้อใคร จะยากดีมีจนแค่ไหนก็ไม่ปริปากพูด หยิ่งทะนงตนพอสมควร เรียกได้ว่า แม้จะอดตายก็ไม่ง้อใคร

เรื่องรัก

การได้พบกับผู้ชายสู้ชีวิตคนหนึ่ง, หรือทายในสถานการณ์ของความรักที่จะเป็นห้วงที่ต้องคิด และตัดสินใจอะไรบางอย่างก็เป็นได้, เกณฑ์ความรักค่อนข้างมั่นคงและมีเป้าหมายชัดเจน ดูไพ่อื่นประกอบ หากจะทายสถานการณ์ที่มากกว่านี้

เรื่องงาน

สามารถเป็นได้ทั้งงานรับราชการ, ทหาร, ตำรวจ, เป็นคนที่ค่อนข้างเด็ดขาดในการตัดสินใจ, เจ้านายผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างดุ ละเด็ดขาดคนนึงเลยก็ว่าได้, สถานการณ์ของการทำงานที่ต้องตัดสินใจตลอดเวลา เป็นเหมือนคนที่มีหน้าที่อนุมัติงานต่าง ๆ ในสถานที่ทำงานก็ได้

เรื่องเรียน

ครูอาจารย์ท่านหนึ่ง หรือการต่อสู้อย่างหนักเพื่อความมั่นคงในการเรียน การไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ถึงทำไม่ได้ก็จะไม่ง้อใคร ไม่ลอกใคร ทั้งการสอบ หรือการทำรายงานก็ตาม

เรื่องเงิน

ไม่ค่อยมีคนรักจริง มีแต่คนเกรงกลัว มีชื่อเสียงเกียรติยศได้แต่ก็ไม่รวย เพราะหยิ่งทะนงตนเกินไป, สถานการณ์ทางการเงินที่ต้องชัดเจน ตรวจสอบได้

เรื่องครอบครัว

ผู้ใหญ่ฝายชายในบ้าน อาจเป็นพ่อ ปู่ ตา พี่ชาย ก็ได้ ค่อนข้างจู้จี้จุกจิก เจ้าระเบียบ ใครทำอะไรผิดจากธรรมเนียมประเพณี จะได้เจอคน ๆ นี้ทันที ดุจริง ตีก็ตีจริง เป็นคนหัวโบราณคนหนึ่งในบ้าน และไม่ชอบอะไรที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงวงศ์ตระกูลเด็ดขาด



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

👇👇👇👇👇👇👇👇

Saiheal Bookstore and Crafts



ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี