ความหมายของไพ่บุคคล “คิง ออฟ ซอร์ส” (KING OF SWORDS)



ไพ่บุคคล “คิง ออฟ ซอร์ส” 

ภาพเล่าเรื่อง : ราชาดาบ ประทับนั่งบนบัลลังก์ พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับชีวิต เขาถือดาบในมือขวา คือมีจิตสำนึก มีเหตุผล เขาสวมเสื้อคลุมสีฟ้าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความปรารถนาในความรู้ทางวิญญาณ และผ้าคลุมซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเมตตาและสติปัญญาของเขา ด้านหลังบัลลังก์ตกแต่งด้วยผีเสื้อ พระจันทร์เสี้ยวและทูตสวรรค์อยู่ใกล้หูซ้ายของเขา ราวกับจะให้คำแนะนำที่ละเอียดอ่อนแก่เขา ต้นไม้และเมฆที่หยุดนิ่ง ทำให้รู้สึกถึงความมั่นคงและความชัดเจนมากกว่าการเปลี่ยนแปลงในไพ่ดาบอื่น ๆ

ระดับพลังของไพ่ : กลาง

นิสัยของไพ่

คนดุ เอาจริงเอาจัง รักความยุติธรรม หยิ่งไม่ง้อใคร จะยากดีมีจนแค่ไหนก็ไม่ปริปากพูด หยิ่งทะนงตนพอสมควร เรียกได้ว่า แม้จะอดตายก็ไม่ง้อใคร

เรื่องรัก

การได้พบกับผู้ชายสู้ชีวิตคนหนึ่ง, หรือทายในสถานการณ์ของความรักที่จะเป็นห้วงที่ต้องคิด และตัดสินใจอะไรบางอย่างก็เป็นได้, เกณฑ์ความรักค่อนข้างมั่นคงและมีเป้าหมายชัดเจน ดูไพ่อื่นประกอบ หากจะทายสถานการณ์ที่มากกว่านี้

เรื่องงาน

สามารถเป็นได้ทั้งงานรับราชการ, ทหาร, ตำรวจ, เป็นคนที่ค่อนข้างเด็ดขาดในการตัดสินใจ, เจ้านายผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างดุ ละเด็ดขาดคนนึงเลยก็ว่าได้, สถานการณ์ของการทำงานที่ต้องตัดสินใจตลอดเวลา เป็นเหมือนคนที่มีหน้าที่อนุมัติงานต่าง ๆ ในสถานที่ทำงานก็ได้

เรื่องเรียน

ครูอาจารย์ท่านหนึ่ง หรือการต่อสู้อย่างหนักเพื่อความมั่นคงในการเรียน การไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ถึงทำไม่ได้ก็จะไม่ง้อใคร ไม่ลอกใคร ทั้งการสอบ หรือการทำรายงานก็ตาม

เรื่องเงิน

ไม่ค่อยมีคนรักจริง มีแต่คนเกรงกลัว มีชื่อเสียงเกียรติยศได้แต่ก็ไม่รวย เพราะหยิ่งทะนงตนเกินไป, สถานการณ์ทางการเงินที่ต้องชัดเจน ตรวจสอบได้

เรื่องครอบครัว

ผู้ใหญ่ฝายชายในบ้าน อาจเป็นพ่อ ปู่ ตา พี่ชาย ก็ได้ ค่อนข้างจู้จี้จุกจิก เจ้าระเบียบ ใครทำอะไรผิดจากธรรมเนียมประเพณี จะได้เจอคน ๆ นี้ทันที ดุจริง ตีก็ตีจริง เป็นคนหัวโบราณคนหนึ่งในบ้าน และไม่ชอบอะไรที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงวงศ์ตระกูลเด็ดขาด



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี