ความหมายของไพ่ “สเตรนจ์” (STRENGTH) สอนอ่านไพ่ยิปซี


ไพ่หมายเลข 8 “สเตรนจ์”

    ภาพเล่าเรื่อง : สตรีผู้สยบราชสีห์ หญิงผู้เปี่ยมด้วยพลังแห่งความสงบและความรัก สามารถทำให้สิงโตเจ้าป่าเชื่องได้ โดยไม่ต้องใช้พละกำลัง สิงโตแทนความหลงใหลและปรารถนาในเนื้อสด แต่กลับถูกสตรีผู้นี้ใช้ความอ่อนโยนจากภายในสะกดให้เคลิบเคลิ้มได้อย่างน่าอัศจรรย์ อาภรณ์สีขาวคือความบริสุทธิ์ของวิญญาณ ช่อดอกไม้รายล้อมกายคือธรรมชาติที่สวยงาม หมายถึงเทพีแห่งสรรพสัตว์และพงไพร เหนือศีรษะเป็นสัญลักษณ์อินฟินิตี (Infinity) หมายถึงพลังแห่งความเมตตา และปัญญาอันไร้ขอบเขต

ระดับพลังของไพ่ : ดี

นิสัยของไพ่

เป็นผู้มีพลังบริสุทธิ์ภายในและจิตสำนึกที่กล้าหาญ สามารถเอาชนะความแข็งกร้าว ดุดัน ได้ด้วยคุณงามความดีภายในจิตใจ เชื่อมั่นในศรัทธา และความสำเร็จโดยใช้ปัญญาแก้ไขปัญหาทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต

เรื่องรัก

แทนสตรีผู้น่าเกรงขาม แต่ก็ดูนิ่งสงบ สยบบุรุษได้ง่ายดาย

ถ้าเจ้าชะตาผู้ชายจับได้ไพ่ดาบ ดวงจะสมพงษ์ 25%

แต่หากจับได้ไพ่ถ้วย ไม้เท้า เหรียญจะตกอยู่ใต้อำนาจมนตร์สะกดของเธอก็เป็นได้ ถ้าเป็นสามีภรรยากัน ก็แน่นอนว่าฝ่ายชายจะให้เกียรติฝ่ายหญิง เชิดชูฝ่ายหญิงออกหน้าออกตา

เรื่องงาน

เหมาะกับงานราชการ, ผู้คุมกฎเกณฑ์บางอย่างในองค์กร ครูผู้ปกครองก็ได้ หรือจะเป็นผู้คุมเรือนจำก็ทำได้ การงานจะเป็นลักษณะงานที่ใช้สติปัญญาควบคุมสถานการณ์ที่แข็งกร้าว หรืองานที่ผู้หญิงเป็นผู้นำผู้ชายก็ตีความได้เหมือนกัน

เรื่องเรียน

พลังแห่งความกล้าหาญที่แสดงออก, สถานการณ์ที่ผู้หญิงเป็นผู้ควบคุมอำนาจทุกอย่าง เช่น หัวหน้าชั้น ประธานนักนักเรียน ประธานชมรมกีฬาก็ทำได้ เรียกได้ว่าทำกิจกรรมแต่การเรียนก็ไม่ตก เพราะขยันหมั่นเพียร หัวดี เรียนดี

เรื่องเงิน

รู้จักใช้จ่ายเงินอย่างเหมาะสม ควบคุมสถานการณ์ทางการเงินได้ดี แต่ทั้งหญิงและชายอาจจะหมดกับเครื่องหอม เครื่องประทินผิวมากสักหน่อย ก็ของมันต้องใช้ทำนองนั้น

เรื่องครอบครัว

ถ้าเป็นคุณแม่บ้านจะควบคุมสถานการณ์ทุกอย่างภายในบ้าน ทั้งเรื่องการรับผิดชอบ และจัดระเบียบในบ้านได้ดี ถ้าเป็นพี่สาวคนโต ก็จะเข้มแข็ง หญิงแกร่งของบ้านก็ได้เช่นกัน



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี