ความหมายของไพ่บุคคล “ไนท์ ออฟ คัพส์” (KNIGHT OF CUPS)



ไพ่บุคคล “ไนท์ ออฟ คัพส์”

 ภาพเล่าเรื่อง : อัศวินถ้วย ขี่ม้าขาวและถือถ้วยทองคำราวกับว่าเขาแสดงข้อความจากใจ อัศวินสวมเสื้อคลุมที่ปกคลุมไปด้วยรูปปลา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของน้ำ สติ และความคิดสร้างสรรค์ หมวกและรองเท้าของเขามีปีก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจินตนาการที่สร้างสรรค์และปราดเปรียว และการชื่นชมในสิ่งสวยงาม ม้าไม่ได้พุ่งไปข้างหน้า แต่กลับเคลื่อนไหวอย่างช้าๆและสง่างาม ทำให้เห็นถึงบรรยากาศของความสงบ ม้าเป็นตัวแทนของพลัง พลังงาน และแรงผลักดัน และสีขาวคือความบริสุทธิ์ จิตวิญญาณ และแสงสว่าง

ระดับพลังของไพ่ : ดี

นิสัยของไพ่

เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี พูดจาอ่อนหวาน กริยามารยาทเรียบร้อย รสนิยมสูง และช่างฝัน นักรัก คนเจ้าชู้ คนรักสำอาง ออกจากบ้านตัวต้องหอม หน้าต้องใส ชุดต้องดี, เป็นคนที่มีจินตนาการสูง และตั้งใจทำอะไรแล้ว จะทำอย่างมีสติ ก้าวย่างอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง เป็นคนละเอียดรอบคอบ

เรื่องรัก

จะได้พบคนเจ้าสำอาง หน้าตาดี นิสัยอ่อนโยน น่ารัก เป็นกันเอง, สถานการณ์ความรักหมายถึงห้วงเวลาที่สานสัมพันธ์อันดีต่อกัน มีกำลังใจที่ดีในความรัก และอาจพัฒนาไปสู่รักที่ยั่งยืนได้ในอนาคต

เรื่องงาน

งานศิลปะ, ศิลปิน, นักประพันธ์, นักเขียนบทความ, งานสร้างกำลังใจ สร้างพลังบวกให้ผู้คนก็ทำได้ดี, สถานการณ์การทำงานที่ปฏิบัติไปตามแผนการอย่างเป็นระเบียบ แต่อยู่ในห้วงดำเนินการ ผลการทำงานเป็นเช่นไรดูไพ่อื่นประกอบ

เรื่องเรียน

การเดินทางเพื่อแข่งขันทางด้านกีฬา หรือการคว้าถ้วยรางวัลมาชื่นชม ผลสำเร็จทางด้านกิจกรรมเสริม, การเรียนที่ต้องขยันหมั่นเพียรสูง เพราะเป็นเด็กกิจกรรมพอสมควร

เรื่องเงิน

เป็นคนที่มีศรัทธาอย่างแรงกล้าต่อการทำความดี เสริมบุญ เสริมบารมี เพื่อให้ตนเองประสบความสำเร็จราบรื่นทางด้านเงินทอง, เชื่อในกฎแห่งกรรมพอสมควร เชื่อว่าการทำบุญจะทำให้มีโชคมีลาภ, สถานการณ์ต้องดูไพ่อื่นด้วย

เรื่องครอบครัว

บุตรชายหรือบุตรสาว หรืออาจจะเป็นพี่น้องที่อยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัยหรือทำงาน, เป็นคนรักศิลปะ รักการอ่านและการเขียน, ได้รับความรักความเมตตาจากญาติผู้ใหญ่, สถานการณ์อื่นใด ต้องดูไพ่ประกอบ




ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

👇👇👇👇👇👇👇👇

Saiheal Bookstore and Crafts



ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี