ความหมายของไพ่บุคคล “ไนท์ ออฟ คัพส์” (KNIGHT OF CUPS)



ไพ่บุคคล “ไนท์ ออฟ คัพส์”

 ภาพเล่าเรื่อง : อัศวินถ้วย ขี่ม้าขาวและถือถ้วยทองคำราวกับว่าเขาแสดงข้อความจากใจ อัศวินสวมเสื้อคลุมที่ปกคลุมไปด้วยรูปปลา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของน้ำ สติ และความคิดสร้างสรรค์ หมวกและรองเท้าของเขามีปีก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจินตนาการที่สร้างสรรค์และปราดเปรียว และการชื่นชมในสิ่งสวยงาม ม้าไม่ได้พุ่งไปข้างหน้า แต่กลับเคลื่อนไหวอย่างช้าๆและสง่างาม ทำให้เห็นถึงบรรยากาศของความสงบ ม้าเป็นตัวแทนของพลัง พลังงาน และแรงผลักดัน และสีขาวคือความบริสุทธิ์ จิตวิญญาณ และแสงสว่าง

ระดับพลังของไพ่ : ดี

นิสัยของไพ่

เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี พูดจาอ่อนหวาน กริยามารยาทเรียบร้อย รสนิยมสูง และช่างฝัน นักรัก คนเจ้าชู้ คนรักสำอาง ออกจากบ้านตัวต้องหอม หน้าต้องใส ชุดต้องดี, เป็นคนที่มีจินตนาการสูง และตั้งใจทำอะไรแล้ว จะทำอย่างมีสติ ก้าวย่างอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง เป็นคนละเอียดรอบคอบ

เรื่องรัก

จะได้พบคนเจ้าสำอาง หน้าตาดี นิสัยอ่อนโยน น่ารัก เป็นกันเอง, สถานการณ์ความรักหมายถึงห้วงเวลาที่สานสัมพันธ์อันดีต่อกัน มีกำลังใจที่ดีในความรัก และอาจพัฒนาไปสู่รักที่ยั่งยืนได้ในอนาคต

เรื่องงาน

งานศิลปะ, ศิลปิน, นักประพันธ์, นักเขียนบทความ, งานสร้างกำลังใจ สร้างพลังบวกให้ผู้คนก็ทำได้ดี, สถานการณ์การทำงานที่ปฏิบัติไปตามแผนการอย่างเป็นระเบียบ แต่อยู่ในห้วงดำเนินการ ผลการทำงานเป็นเช่นไรดูไพ่อื่นประกอบ

เรื่องเรียน

การเดินทางเพื่อแข่งขันทางด้านกีฬา หรือการคว้าถ้วยรางวัลมาชื่นชม ผลสำเร็จทางด้านกิจกรรมเสริม, การเรียนที่ต้องขยันหมั่นเพียรสูง เพราะเป็นเด็กกิจกรรมพอสมควร

เรื่องเงิน

เป็นคนที่มีศรัทธาอย่างแรงกล้าต่อการทำความดี เสริมบุญ เสริมบารมี เพื่อให้ตนเองประสบความสำเร็จราบรื่นทางด้านเงินทอง, เชื่อในกฎแห่งกรรมพอสมควร เชื่อว่าการทำบุญจะทำให้มีโชคมีลาภ, สถานการณ์ต้องดูไพ่อื่นด้วย

เรื่องครอบครัว

บุตรชายหรือบุตรสาว หรืออาจจะเป็นพี่น้องที่อยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัยหรือทำงาน, เป็นคนรักศิลปะ รักการอ่านและการเขียน, ได้รับความรักความเมตตาจากญาติผู้ใหญ่, สถานการณ์อื่นใด ต้องดูไพ่ประกอบ




ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี