ความหมายของไพ่บุคคล “ไนท์ ออฟ วานส์” (KNIGHT OF WANDS)




ไพ่บุคคล “ไนท์ ออฟ วานส์” 

ภาพเล่าเรื่อง : อัศวินไม้เท้า ในภาพอัศวินแห่งคทานั่งอยู่บนหลังม้าของเขาในชุดเกราะเต็มตัว สวมเสื้อคลุมสีเหลืองประดับด้วยลายซาลาแมนเดอร์ (เกี่ยวข้องกับธาตุไฟ) และหมวกที่มีขนนกสีแดงเพลิงไหลอยู่ข้างหลังเขา ในมือขวาของเขา เขาถือไม้กายสิทธิ์ที่แตกหน่อ 5 ช่อ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของพลังและความกระตือรือร้นของเขาสำหรับภารกิจที่รวดเร็ว และความสำเร็จที่คาดหวัง ม้าของเขาลุกขึ้นยืนบนขาหลัง ทรงตัวและพร้อมสำหรับการทำตามคำสั่ง แสดงถึงความกระตือรือร้นในการทำงาน การเดินทางในทะเลทราย แสดงถึงความไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และจะทำความฝันให้สำเร็จให้จงได้

ระดับพลังของไพ่ : ดี

นิสัยของไพ่

นิสัยร่าเริง คบคนง่าย โอบอ้อมอารี มีเพื่อนมาก, ชอบการเดินทางเพื่อเรียนรู้ หรือหาประสบการณ์ใหม่ ๆ, เป็นคนที่ตั้งใจทำอะไรก็จะต้องทำให้สำเร็จ มีพลังแรงกล้าที่จะต่อสู้เพื่อผลลัพธ์ที่คาดหวัง สิ่งที่มุ่งหวังรอคอยอยู่เบื้องหน้า

เรื่องรัก

จะได้พบคนจริงใจคนหนึ่งเลยทีเดียว, ตามเกณฑ์เจ้าชะตา หากเป็นสถานการณ์ของความรัก มักพบว่าจะได้เจอคนถูกใจจากการเดินทางไกล ไปเรียน ไปทำงาน, หรือหมายถึงการเดินทางไปพบคนรักที่อยู่ห่างไกลออกไปก็ได้

เรื่องงาน

เหมาะกับอาชีพเกี่ยวกับการเดินทาง, อาชีพเกี่ยวกับการขนส่ง หรือยานพาหนะ, การส่งออกสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นกิจการที่เล็ก ๆ กำลังเติบโตมากกว่า ผลสำเร็จคงต้องดูไพ่อื่นประกอบ, งานเกี่ยวกับการติดต่อชาวต่างชาติก็ทำได้ดี, การที่บริษัทส่งไปทำงาน หรือไปศึกษาดูงานต่างประเทศ

เรื่องเรียน

การเดินทาง เช่น เรียนต่อต่างประเทศ, ย้ายภูมิลำเนาไปอยู่ต่างถิ่นแดนไกลเพื่อการศึกษา, หรือการเรียนระยะไกลก็สามารถแปลได้เช่นกัน เป็นห้วงเวลาแห่งความมุ่งมั่นที่จะทำมันให้สำเร็จ ซึ่งก็ไม่ยากนักกับคนที่มีแรงใจสูงขนาดนี้

เรื่องเงิน

พื้นฐานทางการเงินไม่ค่อยติดขัดอะไร สามารถสร้างตัวได้จากสิ่งที่ตนเองมี, โชคลาภเงินทอง หากมีไพ่ดีประกบ เช่น หนึ่งเหรียญ สิบเหรียญ นั่นหมายถึงการจะมีโชคจากการเดินทางไกล ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปศึกษาดูงานก็ตาม

เรื่องครอบครัว

บุตรชายหรือบุตรสาว พี่น้อง อยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย หรือวัยทำงาน, การส่งบุตรหลานไปเรียนต่างเมือง หรือเมืองนอก, ความคาดหวังของรายได้ครอบครัวที่มั่นคง



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี