ความหมายของไพ่บุคคล “ไนท์ ออฟ เพนตาเคิลส์” (KNIGHT OF PENTACLES)



ไพ่บุคคล “ไนท์ ออฟ เพนตาเคิลส์” 

ภาพเล่าเรื่อง : อัศวินเหรียญ ภาพอัศวินแห่งเหรียญ นั่งบนม้าร่างนิ่งสงบ มองดูเหรียญทองที่ถืออยู่ในมืออย่างระมัดระวัง เขาไม่รีบร้อน โดยเลือกที่จะประเมินและวางแผนเส้นทางล่วงหน้าก่อนดำเนินการอะไรบางอย่าง เบื้องหลังมีทุ่งกว้างซึ่งได้รับการไถพรวนอย่างเตรียมพร้อมเพาะปลูกเป็นแถว เป็นสัญลักษณ์ว่าอัศวินผู้นี้พร้อมและเต็มใจที่จะทำงานให้เป็นจริงตามความฝัน แม้ว่าจะซ้ำซากและน่าเบื่อก็ตามที

ระดับพลังของไพ่ : ดี

นิสัยของไพ่

คนที่เน้นการทำมาหากิน ไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับชาวบ้าน นิสัยอดออม รักสงบ ตั้งใจทำอะไรก็จะทำให้สำเร็จ, รักสัตว์, รักธรรมชาติ, เชื่อถือได้ และน่าคบค้าสมาคม

เรื่องรัก

การได้พบรักกับคนดังกล่าว, หรือสถานการณ์ความรักที่ร่วมด้วยช่วยกันทำ อาจจะหนีห่างจากชีวิตในเมืองกลับสู่ชนบท ทำไรทำสวน ช่วยกันเก็บเงินสร้างตัว (ดูไพ่ความรักประกอบ)

เรื่องงาน

สายอาชีพของงานเกี่ยวกับการเกษตร, การเลี้ยงสัตว์, สถาบันเงินกู้, บัตรเครดิต, ประกันชีวิตก็ทำได้, เป็นการเติบโตในระดับการทำงาน อาจขึ้นสู่หัวหน้า หรือผู้จัดการได้ อาจเป็นธุรกิจเล็ก ๆ ที่เริ่มก่อตัวก็ทายได้เช่นกัน

เรื่องเรียน

ห้วงเวลาของการจ่ายค่าเทอมกำลังจะมาถึง, หากมีไพ่อุปสรรคหมายถึงไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม หรือ นำเงินค่าเทอมไปใช้หมดแล้ว ก็เป็นไปได้, หรือการจ่ายเงินพิเศษบางอย่างเพื่อการเรียน อาจจะเป็นอุปกรณ์การเรียน การกีฬาก็ได้

เรื่องเงิน

ถ้ามีไพ่ 2 เหรียญประกอบ หมายถึงการดำเนินธุรกรรมเงินกู้โดยผ่านพนักงาน, การตั้งใจเก็บเงินเพื่อจุดประสงค์บางอย่างที่มั่นคงและยั่งยืน, การเงินสำหรับไพ่ใบนี้อยู่ในขั้นก่อร่างสร้างตัว เริ่มมีความเป็นปึกแผ่น และจะบรรลุวัตถุประสงค์ได้ดีในอนาคต

เรื่องครอบครัว

บุตรชายหรือบุตรสาว หรืออาจจะเป็นพี่น้องที่อยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัยหรือทำงาน, เป็นคนขยันอดทน อดออม และสามารถดูแลครอบครัวได้ดี, อาจหมายถึงฤดูกาลที่ต้องร่วมกันลงแขกเกี่ยวข้าว หรือกิจกรรมการเกษตรอื่น ๆ ก็เป็นได้, หรือหมายถึงการแบ่งโฉนดที่ดินให้ลูกหลาน (ดูไพ่ประกอบ)



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี