ความหมายของไพ่“เดอะ สตาร์” (THE STAR) สอนอ่านไพ่ยิปซี



ไพ่หมายเลข 17 “เดอะ สตาร์” 

ภาพเล่าเรื่อง : ดวงดาวแห่งศรัทธา ภาพหญิงเปลือยนั่งคุกเข่าอยู่ที่ริมสระ เธอถือเหยือกน้ำอันหนึ่งอยู่ในมือซ้าย=จิตใต้สำนึก และมือขวา=จิตสำนึก เธอเทน้ำออกเพื่อหล่อเลี้ยงผืนน้ำ ตามวัฏจักรของความอุดมสมบูรณ์ อีกเหยือกเทน้ำลงบนดินแตกออกเป็นแม่น้ำห้าสายซึ่งเป็นตัวแทนของประสาทสัมผัสทั้งห้า ผู้หญิงคนนี้มีเท้าข้างหนึ่งอยู่บนพื้น ซึ่งแสดงถึงความสามารถในทางปฏิบัติและสามัญสำนึกที่ดีของเธอ และเท้าอีกข้างหนึ่งอยู่ในน้ำ แสดงถึงสัญชาตญาณและทรัพยากรภายในของเธอ ดาวดวงใหญ่หนึ่งดวง แทนของแก่นแท้ของเธอ และดาวดวงเล็กๆ อีกเจ็ดดวงซึ่งเป็นตัวแทนของจักระ

ระดับพลังของไพ่ : ดี

นิสัยของไพ่

เป็นคนที่เกิดในครอบครัวดีมีฐานะ สุขสบาย มักเลือกงาน เพราะถือว่าไม่ทำงานก็อยู่ได้สบาย นิสัยโอบอ้อมอารีย์ รักป่า รักธรรมชาติ รักโลก, การเริ่มต้นชีวิตใหม่ การเติมเต็ม และหล่อเลี้ยงจิตใจด้วยความอ่อนโอน, การทำความฝันให้ประสบผลสำเร็จ, เดอะสตาร์จะส่งผลต่อจิตใจในเชิงบวก หมายถึงการเพิ่มพลังทางความคิด การทำบุญกรวดน้ำ หรืออีกนัยคือการสะสมบุญเพื่อเพิ่มวาสนาให้ชีวิต

เรื่องรัก

การเติมเต็ม หล่อเลี้ยงความรักด้วยจิตใจที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสุข, การคาดหวังกับบุคคลในฝันและทำมันให้เป็นจริง, การขอพรจากดวงดาวในเรื่องความรัก เข้าใจกัน สนับสนุนกัน

เรื่องงาน

งานที่ทำแล้วขึ้นคืองานพวกอสังหาริมทรัพย์, เครื่องประดับ, เฟอร์นิเจอร์, วัสดุก่อสร้าง, โรงโม่ปูนก็ว่าได้, การขุดบ่อ ขุดสระ, ดารานักแสดง, สถานการณ์ทางการดำเนินงานอย่างมีเป้าหมายถึงผลลัพธ์ที่ชัดเจน ผลสำเร็จที่จะเกิดในไม่ช้า

เรื่องเรียน

การเรียนเพื่อหวังเกียรตินิยม, การทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อการเรียน, ผลสำเร็จที่คาดหวังได้จากความขยันหมั่นเพียร

เรื่องเงิน

การทำบุญเพื่อหวังผล หรือการทุ่มเทเพิ่มพลังความคิดเพื่อผลทางด้านโชคลาภเงินทอง, ส่วนมากจะได้ผลลัพธ์ก็คือผลกำไรจากการทำงานมากกว่าลาภลอยที่จะมาหา และมันยังเป็นเพียงแค่ความปรารถนาเท่านั้น

เรื่องครอบครัว

การเริ่มต้นใหม่ หรือการต่อเติมบ้าน ซื้อเครื่องตกแต่งที่ถูกใจ, การแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยเพื่อเสริมดวง เสริมบารมี สร้างความสมดุล สุขสมบูรณ์ที่คาดหวังให้เกิดขึ้นภายในครอบครัว, การให้กำลังใจซึ่งกันและกันในบ้าน



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี