ความหมายของไพ่“เดอะ สตาร์” (THE STAR) สอนอ่านไพ่ยิปซี



ไพ่หมายเลข 17 “เดอะ สตาร์” 

ภาพเล่าเรื่อง : ดวงดาวแห่งศรัทธา ภาพหญิงเปลือยนั่งคุกเข่าอยู่ที่ริมสระ เธอถือเหยือกน้ำอันหนึ่งอยู่ในมือซ้าย=จิตใต้สำนึก และมือขวา=จิตสำนึก เธอเทน้ำออกเพื่อหล่อเลี้ยงผืนน้ำ ตามวัฏจักรของความอุดมสมบูรณ์ อีกเหยือกเทน้ำลงบนดินแตกออกเป็นแม่น้ำห้าสายซึ่งเป็นตัวแทนของประสาทสัมผัสทั้งห้า ผู้หญิงคนนี้มีเท้าข้างหนึ่งอยู่บนพื้น ซึ่งแสดงถึงความสามารถในทางปฏิบัติและสามัญสำนึกที่ดีของเธอ และเท้าอีกข้างหนึ่งอยู่ในน้ำ แสดงถึงสัญชาตญาณและทรัพยากรภายในของเธอ ดาวดวงใหญ่หนึ่งดวง แทนของแก่นแท้ของเธอ และดาวดวงเล็กๆ อีกเจ็ดดวงซึ่งเป็นตัวแทนของจักระ

ระดับพลังของไพ่ : ดี

นิสัยของไพ่

เป็นคนที่เกิดในครอบครัวดีมีฐานะ สุขสบาย มักเลือกงาน เพราะถือว่าไม่ทำงานก็อยู่ได้สบาย นิสัยโอบอ้อมอารีย์ รักป่า รักธรรมชาติ รักโลก, การเริ่มต้นชีวิตใหม่ การเติมเต็ม และหล่อเลี้ยงจิตใจด้วยความอ่อนโอน, การทำความฝันให้ประสบผลสำเร็จ, เดอะสตาร์จะส่งผลต่อจิตใจในเชิงบวก หมายถึงการเพิ่มพลังทางความคิด การทำบุญกรวดน้ำ หรืออีกนัยคือการสะสมบุญเพื่อเพิ่มวาสนาให้ชีวิต

เรื่องรัก

การเติมเต็ม หล่อเลี้ยงความรักด้วยจิตใจที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสุข, การคาดหวังกับบุคคลในฝันและทำมันให้เป็นจริง, การขอพรจากดวงดาวในเรื่องความรัก เข้าใจกัน สนับสนุนกัน

เรื่องงาน

งานที่ทำแล้วขึ้นคืองานพวกอสังหาริมทรัพย์, เครื่องประดับ, เฟอร์นิเจอร์, วัสดุก่อสร้าง, โรงโม่ปูนก็ว่าได้, การขุดบ่อ ขุดสระ, ดารานักแสดง, สถานการณ์ทางการดำเนินงานอย่างมีเป้าหมายถึงผลลัพธ์ที่ชัดเจน ผลสำเร็จที่จะเกิดในไม่ช้า

เรื่องเรียน

การเรียนเพื่อหวังเกียรตินิยม, การทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อการเรียน, ผลสำเร็จที่คาดหวังได้จากความขยันหมั่นเพียร

เรื่องเงิน

การทำบุญเพื่อหวังผล หรือการทุ่มเทเพิ่มพลังความคิดเพื่อผลทางด้านโชคลาภเงินทอง, ส่วนมากจะได้ผลลัพธ์ก็คือผลกำไรจากการทำงานมากกว่าลาภลอยที่จะมาหา และมันยังเป็นเพียงแค่ความปรารถนาเท่านั้น

เรื่องครอบครัว

การเริ่มต้นใหม่ หรือการต่อเติมบ้าน ซื้อเครื่องตกแต่งที่ถูกใจ, การแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยเพื่อเสริมดวง เสริมบารมี สร้างความสมดุล สุขสมบูรณ์ที่คาดหวังให้เกิดขึ้นภายในครอบครัว, การให้กำลังใจซึ่งกันและกันในบ้าน



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

👇👇👇👇👇👇👇👇

Saiheal Bookstore and Crafts


ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี