ความหมายของไพ่ เดอะเมจิกเชี่ยน (THE MAGICIAN) สอนอ่านไพ่ยิปซี


ไพ่หมายเลข 1 “เดอะเมจิกเชี่ยน” 

ภาพเล่าเรื่อง : นักเวทย์ผู้เปี่ยมด้วยปัญญา และพรสวรรค์ มือขวาถือคทาชี้ขึ้นฟ้า แทนสิ่งที่สวรรค์ประทานลงมา มือซ้ายชี้ลงดิน สื่อถึงการถือกำเนิดของคุณธรรมและความดีบนโลก บนหัวมีสัญลักษณ์ Infinity หมายถึงปัญญาอันไม่สิ้นสุด สามารถควบคุมธาตุทั้ง 4 เหรียญแทนดิน จอกแทนน้ำ ดาบแทนลม ไม้เท้าแทนไฟ รายล้อมไปด้วยดอกกุหลาบ และดอกลิลลี่ หมายถึงการเนรมิตความสดใสสวยงาม

ระดับพลังของไพ่ : ดี

นิสัยของไพ่

เป็นนักปราชญ์ มีพรสวรรค์ รักการเรียนรู้ ไม่ชอบความจำเจหรือทำอะไรแบบเดิม จะรู้สึกน่าเบื่อ เวลาทำอะไรจะคล่องแคล่วว่องไว มั่นใจในตัวเองสูง รักความสวยความงาม เครื่องหอม สวนดอกไม้ สามารถสอนคนได้ เข้าใจโลกดี

เรื่องรัก

มีแต่คนหลงใหล เพราะเป็นคนมีเสน่ห์ กลิ่นหอมเย้ายวนชวนฝัน บางคนก็หลงรักเพราะเป็นคนพูดเก่ง มีเมตตามหานิยมประมาณนั้น ถ้าถามว่ารักใครรักจริงไหม ก็รักนะ แต่จะคบกับใครขอเป็นคนเลือกเองจะดีกว่า

เรื่องงาน

เป็นได้ทั้งนักพยากรณ์, หมอศัลยกรรม, เสริมความงาม, นักออกแบบ, สถาปนิก, ดีไซเนอร์ บางทีเรียนมาอย่างนึง แต่กลับไปแตกฉานอีกเรื่องนึง และก็ทำมันได้ดีเสียด้วยนะ บางทีเริ่มลงทุนทำอะไรที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ผลลัพธ์มันกลับดีจนใจหายก็มี แล้วก็ชอบเสนองาน เสนอโปรเจคใหม่ ๆ ชอบคิด ชอบวางแผน แต่จะให้ลงมือทำเอง อาจจะมีความอดทนไม่พอ ณ จุดนี้ เป็นที่ปรึกษาที่ดีที่หนึ่งเลยทีเดียวแหละ

เรื่องเรียน

สามารถที่จะเรียนรู้อะไรก็ได้ในโลกนี้ ถ้าเป็นสิ่งที่ชอบนะ และมีความคิดว่า ความรู้มันไม่ได้มีแค่ในตำราเรียน และจะไม่หยุดเรียนรู้แน่นอน จะเรียนให้ถึงขั้นเกียรตินิยมได้ไม่ยาก

เรื่องเงิน

สามารถที่จะเสกโชคลาภเงินทองได้เลยนะ เพราะเก่งคิด เก่งแก้ปัญหา และใช้ปัญญาแสวงโชคได้ ดูไพ่อื่นประกอบ ถ้ามีหนึ่งเหรียญ สิบเหรียญ จะประสบความสำเร็จดีเยี่ยม

เรื่องครอบครัว

หมอดูประจำบ้าน หรือคนที่ชอบวางแผน ชอบจัดตกแต่งบ้าน ชอบทำสวนปลูกดอกไม้ต้นไม้ เป็นคนที่ให้คำปรึกษาในครอบครัวได้ดี




ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี