ความหมายของไพ่บุคคล “คิง ออฟ เพนตาเคิลส์” (king of pentacles)



ไพ่บุคคล “คิง ออฟ เพนตาเคิลส์”

 ภาพเล่าเรื่อง : ราชาเหรียญ ประทับนั่งบนบัลลังก์ที่ประดับด้วยรูปวัวแกะสลัก หมายถึงความเชื่อมโยงกับราศีพฤษภ องุ่นและเถาวัลย์ประดับเสื้อคลุมของเขาซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ ในมือขวาเขาถือคทาแห่งพลัง และในมือซ้ายถือเหรียญทองคำ สัญลักษณ์ของอิทธิพลทางวัตถุนิยม มีความสามารถในการสร้างความมั่งคั่งทางวัตถุและความมั่งคั่งทางการเงิน รอบบัลลังก์มีเถาวัลย์ ดอกไม้ และต้นไม้ ซึ่งแสดงถึงความสำเร็จสูงสุดของวัตถุ ปราสาทด้านหลัง เป็นสัญลักษณ์ของทุกสิ่งที่เขาสร้างขึ้นผ่านความพยายามและความมุ่งมั่น สู่ความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน

ระดับพลังของไพ่ : ดีมาก

นิสัยของไพ่

ใครที่หยิบได้แล้วจะรวย รวยไม่รู้เรื่อง ทำมาค้าขึ้น หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง เป็นไพ่แห่งเศรษฐีที่มีกำลังสูงสุดในบรรดาไพ่เหรียญเลยทีเดียว แต่นั่นต้องดูพื้นฐานด้วยว่า เป็นเจ้าชะตา หรือเป็นบุคคลอื่น เพราะคิงเหรียญ หมายถึงคนที่มีพื้นฐานชีวิตดี โตมากับกองเงินกองทอง นิสัยใจดี ชอบสร้างความมั่นคงให้ชีวิตคนอื่น มีเมตตา ชอบช่วยเหลือคน

เรื่องรัก

ได้เจอชายที่มีความเพียบพร้อมทางด้านฐานะการเงิน ซึ่งชายดังกล่าวไม่สามารถคาดเดาได้ว่า เป็นคนดีหรือไม่ ให้ดูไพ่อื่นประกอบ ถ้ามีไพ่เดอะ ฟูล นั่นก็คือจะเป็นการสร้างโปรไฟล์ว่ารวยมาหลอกเราก็เป็นได้ ไพ่ใบนี้จะแสดงภาพลักษณ์ของคนในสองรูปแบบ คือ รวยจริง กับรวยปลอม

เรื่องงาน

เจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง, ชายสูงศักดิ์ที่เพียบพร้อมด้วยธุรกิจการงาน และการเงินที่มั่นคง, ถ้าทายสถานการณ์ทั่วไปจะหมายถึง การงานที่ขึ้นสู่ความสำเร็จสูงสุดตามที่คาดหวัง และสามารถต่อยอดไปได้อย่างมั่นคง

เรื่องเรียน

ครูบาอาจารย์ท่านหนึ่ง หรือ การสอบเข้าสถาบันการศึกษาเอกชนที่มีชื่อเสียง ซึ่งเกณฑ์จะได้หรือไม่ได้ ต้องดูไพ่อื่นประกอบด้วย, อีกนัยคือ การเรียนที่ต้องใช้เงินสูงถึงจะเข้าเรียนได้ โรงเรียนของคนมีเงินก็ว่าได้

เรื่องเงิน

ถ้ามีไพ่สิบเหรียญ หนึ่งเหรียญ ประกบ หมายถึงโชคลาภทางการเงินที่ดี และถ้ามีไพ่เดอะซัน ประกบเพิ่ม หมายถึงโอกาสทางธุรกิจที่สร้างผลกำไรอย่างสูงมาถึงคุณแล้ว

เรื่องครอบครัว

ครอบครัวที่มีทรัพย์สินมรดกล้นหลาม หรือการได้รับมรดกจากผู้ใหญ่ชายสูงวัย ที่จะส่งผลให้ครอบครัวมีฐานะมั่นคง



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี