ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)



ไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” 

ภาพเล่าเรื่อง : ราชินีไม้เท้า นั่งบนบัลลังก์ของเธอที่ประดับประดาด้วยสิงโตที่หันหน้าไปทางตรงข้ามซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของไฟและความแข็งแกร่ง ที่พระหัตถ์ซ้าย บนมงกุฎและด้านหลังมีดอกทานตะวัน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชีวิต ความอุดมสมบูรณ์ ความสุข และความพึงพอใจ ในมือขวาของเธอมีไม้กายสิทธิ์ที่มีต้นอ่อนเล็กๆ งอกขึ้นมาสามต้น ที่เท้าของเธอมีแมวดำ บ่งบอกว่าในขณะที่เธอมั่นใจและกล้าแสดงออก เธอยังติดต่อกับจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์บางอย่าง ซึ่งอาจจะเป็นด้านมืดของเธอเองก็ได้

ระดับพลังของไพ่ : กลาง

นิสัยของไพ่

เป็นคนเก่ง มีความสามารถรอบตัว ช่างเจรจา แต่ด้วยความที่เป็นสาวธาตุไฟ บางครั้งจึงดูอารมณ์ร้อนไปสักนิด เป็นคนเชื่อในเรื่องเคล็ดลางอาถรรพ์พอสมควร ตัวแม่สายมูเตลู, ไพ่ใบนี้มักขึ้นกับเจ้าชะตาสูงเพรียว มีขี้แมลงวันเม็ดเล็ก ๆ ที่ปาก เพราะเป็นคนพูดไว พูดตรง พูดเยอะ ก็เป็นได้

เรื่องรัก

การได้พบรักกับสตรีผู้ขยันทำงานคนหนึ่ง หรือหมายถึงสถานการณ์ความรักที่ฝ่ายหญิงค่อนข้างอารมณ์ร้อน โกรธง่าย หายเร็ว แต่ด้วยความที่อารมณ์แปรปรวน อาจทำให้ความรักไม่ราบรื่นเท่าใดนัก

เรื่องงาน

เธอสามารถเป็นแม่ค้าออนไลน์ตัวยง, งานประชาสัมพันธ์, งานสื่อ, งานโฆษณาก็สามารถทำได้, การงานอยู่ในระดับหัวหน้าหรือเจ้าของบริษัทได้, สถานการณ์ของงานที่ต้องใช้การพูดจาที่ฉะฉาน หรืออีกนัยคือ ปัญหาจากการวิวาทะ

เรื่องเรียน

อาจหมายถึงครูอาจารย์ท่านหนึ่ง หรือความกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก ด้วยพลังของตัวเองอย่างแท้จริง, ไพ่บอกให้คุณรู้จักทั้งด้านดีและด้านมืดของตัวคุณเอง ค้นหาตัวเอง และก้าวต่อไปให้สำเร็จ

เรื่องเงิน

บางครั้งใจร้อนจนเกินไป ผลที่ได้รับอาจไม่สมบูรณ์ดั่งคาดหวัง, การเงินอยู่ในสถานะของการสร้าง ยังไม่มั่นคงเท่าที่ควร โชคลาภไม่ค่อยคาดหวัง เป็นคนเชื่อมั่นในการทำงานมากกว่าหวังลม ๆ แล้ง ๆ

เรื่องครอบครัว

สตรีผู้ใหญ่ประจำบ้าน อาจหมายถึง แม่ ย่า ยาย พี่สาวก็เป็นได้ เป็นคนจู้จี้ขี้บ่น พูดเก่ง ด่าเก่ง โกรธง่ายหายเร็ว, ควรปล่อยวางคำพูดคำจาจากเธอผู้นั้น อย่านำมาคิดมาก




ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี