ความหมายของไพ่บุคคล “คิง ออฟ วานส์” (KING OF WANDS)



ไพ่บุคคล “คิง ออฟ วานส์” 

ภาพเล่าเรื่อง : ราชาไม้เท้า ประทับนั่งบนบัลลังก์ของเขา ถือไม้กายสิทธิ์กำลังผลิบานอยู่ในมือ แสดงถึงชีวิตและความคิดสร้างสรรค์ บัลลังก์และเสื้อคลุมของพระองค์ประดับด้วยสิงโตและซาลาแมนเดอร์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของไฟและความแข็งแกร่ง ซาลาแมนเดอร์กัดหางของตัวเองเป็นตัวแทนของความไม่มีที่สิ้นสุดและแรงผลักดันอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวไปข้างหน้าต่ออุปสรรคทั้งหมด อีกทั้งซาลาแมนเดอร์เป็นตัวแทนของธาตุไฟ เพื่อความสอดคล้องของไม้เท้า ซึ่งก็เป็นตัวแทนของธาตุไฟเช่นกัน ตามตำนานซาลาแมนเดอร์ไฟที่แฝงอยู่ในกองไม้ เวลาที่ไม้ถูกโยนเข้ากองไฟ พวกมันก็จะคลานออกมาอย่างง่ายดาย

ระดับพลังของไพ่ : ดี

นิสัยของไพ่

เป็นคนอารมณ์ดี สนุกสนานเฮฮา ชอบเสนอแนวคิดใหม่ เป็นคนที่ต้องลงมือทำให้เห็นผลด้วยตาตนเอง, การมีแนวคิดใหม่ ๆ และมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง, มีวาทะศิลป์เป็นเลิศ และหัวทันสมัย ปรับตัวเข้ากับยุคใหม่ ๆ ได้ดี

เรื่องรัก

เป็นผู้ชายบ้างานคนนึงเลยก็ว่าได้, แต่ถ้ามองเรื่องสถานการณ์ของหัวใจ คน ๆ นี้จะเน้นการสร้างงานที่มั่นคงให้สำเร็จก่อนเสมอ เพราะแนวคิดที่ว่า ความรักที่ยั่งยืน ก็ต้องมาพร้อมกับการงานที่ดีเช่นเดียวกัน, อาจจะพยายามสร้างเรื่องเซอร์ไพรส์ให้กับคู่รักอยู่ก็เป็นไปได้

เรื่องงาน

การงานในระดับผู้บริหาร หรือเจ้าของกิจการ, งานค่อนข้างมั่นคง และสร้างฐานะด้วยการลงมือทำจริงจัง, สถานการณ์ทั่วไปของกิจการที่ใช้พลังความคิด การสร้างสรรค์ ดังนั้นจึงเหมาะกับงานครีเอทีฟ, โปรดิวเซอร์, หรืออย่างดีก็เป็นบริษัทการค้าระหว่างประเทศไปเลยก็ได้

เรื่องเรียน

อาจหมายถึงครูอาจารย์ท่านหนึ่ง หรือการนำเสนอไอเดีย หรือหัวข้อรายงานที่สร้างสรรค์แปลกใหม่ และก็น่าฉงนใจว่าส่วนใหญ่จะออกมาดีแบบที่อาจารย์คาดไม่ถึงก็เป็นได้

เรื่องเงิน

การเงินที่เริ่มสร้างรากฐานมั่นคงพอใช้ เป็นนักแสวงโชคคนนึงเลยแหละ แต่เป็นโชคทางการงานมากกว่า เพราะมีความคิดที่ว่า โชคลาภเงินทองต้องมาจากการทำงานเท่านั้น

เรื่องครอบครัว

การนำเสนอความคิด กฎระเบียบของการอยู่ร่วมกันภายในบ้าน, อีกนัยหมายถึงการออกแบบบ้านที่ทันสมัย จนบางทีคนจะมองว่ามันจะล้ำไปไหนก็ได้ (ถ้ามีไพ่ดีมาขึ้นเกณฑ์), หรืออาจะหมายถึง ปู่ ตา พ่อ พี่ชาย ที่หัวคิดทันสมัยมากๆ




ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี