ความหมายของไพ่ "เดอะ ซัน" (THE SUN) สอนอ่านไพ่ยิปซี



ไพ่หมายเลข 19 เดอะซัน 

ภาพเล่าเรื่อง : ตะวันทรงกลด ภาพดวงอาทิตย์เปล่งประกายเจิดจ้า สื่อถึงความมองโลกในแง่ดีและแง่บวก ดวงตะวันแสดงถึงแหล่งกำเนิดของทุกชีวิตบนโลก ข้างใต้มีดอกทานตะวันสี่ดอกสูงตระหง่านเหนือกำแพงอิฐ แสดงถึงไพ่สี่ชุดของไมเนอร์อาร์คานาและสื่อถึงธาตุทั้งสี่ ในเบื้องหน้า เด็กหนุ่มเปลือยกายนั่งอยู่บนหลังม้าขาวที่สงบนิ่ง เด็กเป็นตัวแทนของความสุขในการเชื่อมต่อกับจิตวิญญาณภายในของคุณ และความเปลือยเปล่าของเขาเป็นสัญญาณว่าเขาไม่มีอะไรต้องปิดบัง มีความไร้เดียงสา และความบริสุทธิ์ในวัยเด็ก ม้าขาวยังเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์และความแข็งแกร่ง เป็นไพ่ที่ดีอย่างมาก

ระดับพลังของไพ่ : ดีมาก

นิสัยของไพ่

จับอะไรก็ดี ทำอะไรก็เด่น เป็นคนร่าเริง จริงใจ อัธยาศัยดี พร้อมแผ่พลังงานดี ๆ ให้กับคนรอบข้าง พลังแห่งแสงสว่าง และพลังด้านบวกแบบสมบูรณ์ ใครมีไพ่เดอะซันไว้ในครอบครอง ดวงกำลังพุ่ง เวลาแห่งความสำเร็จมาถึงแล้ว

เรื่องรัก

ความรักที่สมบูรณ์แบบที่หลายคนรอคอย คนรักมีความเสน่หาอย่างแท้จริง แต่ก็ต้องดูไพ่ประกอบด้วย ถ้ามีสองถ้วย สามถ้วย สิบถ้วย โอกาสจะได้แต่งงานรออยู่ แต่ถ้าขึ้น ห้าถ้วย หกถ้วย อาจจะหมายถึงความชื่นมื่นในตอนต้นหรือตอนท้าย

เรื่องงาน

ถ้าขึ้นพื้นดวงคือเศรษฐี เจ้าของธุรกิจ หรือรวยมรดก, ถ้าจะบอกเรื่องงานปัจจุบัน หมายถึงการงานที่มั่นคง และเป็นงานที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุดในตอนนี้ จะนำพาความรุ่งเรือง การมีชื่อเสียง วาสนาทางการงานกำลังขึ้น งานที่เหมาะกับไพ่เดอะซันสามารถทำได้ทุกอย่าง สำเร็จได้ดี

เรื่องเรียน

ความปลื้มปิติ รื่นเริง ยิ้มรับวันใหม่, การเรียนในขั้นดีมาก การสอบเลื่อนชั้น สอบเข้าก็สำเร็จได้ด้วยดี แต่ต้องดูไพ่ประกอบด้วย ว่าสื่อสารระดับกลาง หรือดีมาก เช่นมีไพ่อุปสรรคเข้ามา อาจหมายถึง หัวดี แต่มีอุปสรรค์ก็ได้

เรื่องเงิน

ถ้ามีไพ่หนึ่งเหรียญ, สิบเหรียญ, และวิลล์ ออฟ ฟอร์จูน ประกบ หมายความได้ถึงโชคลาภก้อนใหญ่, ดวงการเงินพุ่งขึ้นสูงสุด หยิบจับอะไรได้โชคได้ลาภในห้วงนี้จะเฮงมาก

เรื่องครอบครัว

เป็นห้วงเวลาแห่งความสดใสร่าเริง ถ้ามีไพ่ควีนใด ๆ ปรากฏ และมีไพ่หนึ่งถ้วยประกอบด้วย ทายว่าจะได้บุตร แถมเป็นผู้มีบุญมาจุติอีกด้วย, สถานภาพครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อม, การขึ้นบ้านใหม่, ได้รถใหม่, ได้ของขวัญถูกใจของครอบครัว



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี