ความหมายของไพ่“เดอะ เลิฟเวอร์” (THE LOVERS) สอนอ่านไพ่ยิปซี



ไพ่หมายเลข 6 “เดอะ เลิฟเวอร์” 

ภาพเล่าเรื่อง : สื่อกลางแห่งความรัก ในภาพแสดงชายหญิงเปลือยกายอยู่ใต้นางฟ้าราฟาเอล หมายถึงพระแห่งพระเจ้ารักษา หญิง : นาคาและต้นแอปเปิ้ลหมายถึงความเย้ายวนของกามารมณ์ ชาย : ต้นไม้เพลิงหมายถึงความหลงไหลและกังวล เปลวไฟทั้ง 12 บ่งบอกถึงจักรราศี ภูเขาไฟด้านหลังแสดงถึงความคลั่งไคล้ของทั้งสอง หรือเป็นหนทางกั้นระหว่างเขาทั้งสอง ชายมองหญิงด้วยจิตใต้สำนึกความต้องการ หญิงมองนางฟ้าจิตใต้สำนึกแห่งความกังวลถึงจารีตประเพณี และคำสอน สื่อถึงอารมณ์ ความรัก ความต้องการ แต่ก็ไม่ได้สุขสมหวังเสมอไป แต่ก็เป็นพื้นฐานของจิตวิญญาณแห่งความรักอันสมบูรณ์

ระดับพลังของไพ่ : กลาง

นิสัยของไพ่

เป็นผู้มีเสน่ห์ โรแมนติก เป็นที่ต้องการของผู้คน แต่เข้าถึงยาก เหมือนกับมีกำแพงสูง ๆ มากั้นระหว่างตัวเอง กับคนอื่น ๆ ได้รับพรสวรรค์ตั้งแต่เด็ก มีเทพคุ้มครอง จะทำอะไรก็มักจะคำนึงถึงความผิดชอบ ชั่วดี และความถูกต้องเสมอ

เรื่องรัก

ชายที่ปรารถนาในผู้หญิง หรือหญิงที่สร้างความเย้ายวนให้ผู้ชาย การตกอยู่ในห้วงแห่งความลุ่มหลง ความต้องการ และความรู้สึกทางเพศในเชิงบวก เป็นนักรักตัวฉกาจ หรืออาจจะชอบจับคู่ให้เพื่อน ให้ญาติ หรือลูกหลานก็เป็นได้ สถานการณ์ความรักที่คาดเดาได้ การพบคนถูกใจ

เรื่องงาน

เป็นได้ทั้งพริตตี้, ดารา, นายแบบ, พ่อสื่อแม่สื่อ, งานศิลปะก็ทำออกมาได้ดี งานประกวด ประมูลเครื่องประดับ ถ้าเป็นเรื่องงานจะออกกลาง ๆ ต้องดูไพ่อื่นประกอบถึงบอกชัด

เรื่องเรียน

เรื่องรักในวัยเรียน เป็นอุปสรรคต่อการเรียนพอสมควรแหละ ถ้ายังปลดห้วงอารมณ์นี้ไม่ได้ เรื่องเรียนก็จะด้อยลง

เรื่องเงิน

ใช้เงินเก่ง ซื้อของที่ตัวเองถูกใจ อยากมี อยากได้ เรียกได้ว่า หามาได้เท่าไหร่ ก็จะหมดไปกับการจับจ่ายสินค้าฟุ่มเฟือยเสียส่วนมาก หรืออีกนัยก็คือตามใจตัวเองเรื่องการใช้เงิน

เรื่องครอบครัว

ความสัมพันธ์ความรักระหว่าง พ่อกับลูกสาว แม่กับลูกชาย พี่ชายกับน้องสาว พี่สาวกับน้องชาย ที่อาจจะหวงเป็นพิเศษ รักมาก ห่วงมาก ผูกพันกันมาก เพราะเกิดมาเป็นเชื้อสายเดียวกัน ย่อมมีกรรมสัมพันธ์กันมา แต่ถ้ามีไพ่สองดาบ ห้าไม้เท้ามาประกบ นิสัยไพ่จะเปลี่ยนเป็นตรงกันข้ามกันทันที อารมณ์จะประมาณว่า อย่าได้ข้ามเส้น ล้ำเส้นกันเลยนะ อยู่ให้ห่างกันได้ยิ่งดี เดี๋ยวมีเรื่อง



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี