ความหมายของไพ่บุคคล “เพจ ออฟ คัพส์” (PAGE OF CUPS)



ไพ่บุคคล “เพจ ออฟ คัพส์” 

ภาพเล่าเรื่อง : มหาดเล็กถ้วย ภาพที่สวมเสื้อคลุมสีน้ำเงินลายดอกไม้และหมวกเบเร่ต์ (Beret) บนศีรษะพร้อมผ้าพันคอยาว เขายืนอยู่บนชายฝั่งโดยมีทะเลเป็นคลื่นอยู่ข้างหลังเขาถือถ้วยในมือขวา น่าแปลกที่ปลาโผล่หัวออกมาจากถ้วยแล้วมองดูชายหนุ่ม ปลาและทะเลที่อยู่ข้างหลังเขาเป็นตัวแทนของธาตุน้ำและทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์ สัญชาตญาณ ความรู้สึกและอารมณ์ ลักษณะที่คาดไม่ถึงของปลาหมายถึงแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ที่แสดงออกมาจากเกล็ดสีน้ำเงินของมัน แต่คุณต้องเปิดใจรับเอาไว้ด้วยเช่นกัน หากคิดว่าสิ่งนี้คือของขวัญจากสวรรค์

ระดับพลังของไพ่ : ดี

นิสัยของไพ่

เด็กเรียบร้อย ว่านอนสอนง่าย ตอนวัยเด็กอ้วนท้วนสมบูรณ์, เป็นคนน่ารัก จิตใจดี มีศีลธรรมอันดีงาม, รักสัตว์ ชอบการว่ายน้ำ ชอบเลี้ยงปลาสวยงามก็ว่าได้ ถ้าเป็นลูกน้องหรือบริวารก็จัดว่านิสัยดี ไว้ใจได้คนหนึ่งเลยทีเดียว, เป็นคนที่มีลางสังหรณ์ค่อนข้างตรง หรือมี Six Sense

เรื่องรัก

พบรักกับบุคคลดังกล่าว, หรือถ้ามีไพ่หนึ่งถ้วย สองถ้วยประกบ อาจหมายถึงสถานการณ์ของเด็กหรือบริวารที่นำพาความรักครั้งใหม่มาสู่เจ้าชะตาก็เป็นไปได้

เรื่องงาน

ลูกจ้าง บริวารที่ทำงานละเอียดอ่อน ต้องใช้จินตนาการและศิลปะ, ลูกจ้างที่ขี้ใจน้อย เจ้าอารมณ์บ้างบางครั้งแต่สุภาพ ทำงานช้าแต่ออกมาดี, งานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะและจินตนาการ จะสามารถช่วยเหลือได้ดี

เรื่องเรียน

ภาวะเพ้อฝัน, เจ้าอุดมการณ์, อ่อนโยนอ่อนไหวในช่วงนี้ ส่งผลต่อการเรียนที่ไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร ควรตั้งสติต่อการเรียนให้มากกว่านี้

เรื่องเงิน

ยังคงต้องพึ่งพาครอบครัว การเงินยังไม่ถึงกับดี แค่พอมีพอใช้, อีกกรณีคือ ถ้าให้ลูกหลานหยิบจับอะไรให้อาจจะได้โชคได้ลาภก็ได้ ดูไพ่หนึ่งเหรียญ สิบเหรียญ ประกอบ

เรื่องครอบครัว

ทายลักษณะของบุตรหลาน, คนที่จะมาทำให้ครอบครัวมีชีวิตชีวาขึ้น เป็นลูกรักของคนในบ้าน และเป็นเด็กดี เลี้ยงง่าย สอนง่าย ไม่ค่อยสร้างปัญหาให้พ่อแม่



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี