ความหมายของไพ่บุคคล “เพจ ออฟ ซอร์ส” (PAGE OF SWORDS)



ไพ่บุคคล “เพจ ออฟ ซอร์ส” 

ภาพเล่าเรื่อง : มหาดเล็กดาบ ในภาพแสดงให้เห็นชายหนุ่มยืนถือดาบชี้ขึ้นไปบนฟ้า ร่างกายและดาบของเขาเอนไปทางหนึ่ง แต่เขามองไปทางอื่นราวกับจะเห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นรอบตัวเขาอีก ลมพัดผ่านผมของชายหนุ่ม และเมฆด้านหลังเขาก็ดูเหมือนจะพุ่งผ่านท้องฟ้า นำพลังงานธรรมชาติมาสู่เจ้าชะตา พื้นที่มหาดเล็กดาบยืนอยู่นั้นเป็นสีเขียว และคงความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งบ่งบอกว่าเขามีแนวคิดที่จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกและการเคลื่อนไหวไปข้างหน้าอย่างรอบคอบ ระมัดระวัง

ระดับพลังของไพ่ : กลาง

นิสัยของไพ่

สื่อถึงเด็กที่ดื้อและซน เลี้ยงยากต้องยกไปให้คนอื่นเลี้ยง (เพื่อแก้เคล็ด) แต่เป็นคนแข็งแรง ชอบเล่นกีฬา, นิสัยหัวดื้อ หัวรั้นของมหาดเล็กดาบ ถ้าโตมามีงานการทำก็จะพัฒนามาเป็นอัศวินดาบนั้นเอง

เรื่องรัก

พบรักกับบุคคลดังกล่าว, หรือในสถานการณ์ทั่วไปคือ แฟนนิสัยเหมือนเด็ก ดื้อ ซน เถียงหัวชนฝา ทำให้ต้องปวดหัวบ่อยครั้ง จะมากกว่านั้นก็คือ ไพ่ใบนี้แทนเจ้าชะตาเสียเองก็มี, อีกนัยหนึ่งคือข่าวเสียหายเกี่ยวกับแฟนหรือตัวเรา มีคนเมาส์ คนนินทาว่าร้าย เป็นสถานการณ์ที่ต้องใช้สติพอสมควร

เรื่องงาน

บริวารที่อึดทรหด, ไม่ค่อยยิ้ม, บทจะอยู่ก็อยู่ บทจะไปก็ไป, ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม, ถ้าทำก็ทำเลย ถ้าไม่ทำล่ะก็ เหนื่อยที่เราจะพูดไปเลยก็มี, สถานการณ์ของการทำงานที่เพื่อนร่วมงานเป็นอุปสรรค การขัดจังหว่ะ หรือการทำธุรกิจกับคนใจร้อน

เรื่องเรียน

การเปลี่ยนแปลงเร็ว, อันตราย, ความไม่น่าไว้ใจ, ข่าวลือ ข่าวไม่ดี, ต้องระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนให้มาก บางคนทำดีต่อหน้า เอาไปด่าลับหลังก็เป็นได้

เรื่องเงิน

ข่าวไม่ดีเกี่ยวกับการเงิน, หากมีการรอคอยเรื่องเงิน อาจจะไม่สมหวังเท่าใดนัก, การเงินมีอุปสรรค จะมากจะน้อย ให้ดูไพ่อื่นประกอบเป็นหลัก

เรื่องครอบครัว

ทายลักษณะของบุตรหลาน, หรือการที่ต้องใช้สติไตร่ตรอง ในสถานการณ์รอบด้านที่ห้อมล้อมไปด้วยกระแสเชิงลบ การปล่อยวาง ปิดวาจาคือทางออกเดียวที่จะทำให้ครอบครัวมีความสงบสุขได้, ข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ของคนในครอบครัว ที่ต้องตั้งรับให้ดี




ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี