ความหมายของไพ่บุคคล “เพจ ออฟ เพนตาเคิลส์” (PAGE OF PENTACLES)


ไพ่เพจออฟเพนตาเคิลส์

ไพ่บุคคล “เพจ ออฟ เพนตาเคิลส์” 

ภาพเล่าเรื่อง : มหาดเล็กเหรียญ จากภาพแสดงให้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่งยืนอยู่ในทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้บานสะพรั่ง ข้างหลังเขามีต้นไม้เล็กๆ และทุ่งที่เพิ่งไถใหม่ ซึ่งให้ความเชื่อมั่นว่าจะมีการเก็บเกี่ยวมากมายเกิดขึ้นในอนาคต หรือพึ่งผ่านการเก็บเกี่ยวมาแล้วก็ตามที เทือกเขาในขอบฟ้าแสดงถึงความท้าทาย และอุปสรรคที่จะต้องเอาชนะตลอดการเดินทางของเขา ต้นไม้ใหญ่ที่สมบูรณ์ แสดงถึงสภาพแวดล้อมที่ดี อากาศเป็นใจในการเพาะปลูก การถือเหรียญทองไว้ในมือและตรวจสอบอย่างละเอียด ราวกับว่าค้นพบวิธีหาเงินหาทอง และสร้างความอุดมสมบูรณ์ให้มากขึ้นได้ในอนาคตอีกเช่นกัน

ระดับพลังของไพ่ : ดีมาก

นิสัยของไพ่

ลักษณะของคนที่เกิดมาให้โชคให้ลาภแก่บิดามารดา, หัวการค้า, หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง, บ้างก็ว่าเป็นไพ่ของอภิชาตบุตร เกิดมาให้คุณแก่บิดามารดา, นิสัยรอบคอบทางการเงิน วางแผนดี ในระดับที่สูงขึ้นจะสามารถสร้างฐานะด้วยตนเอง หรือต่อยอดธุรกิจของครอบครัวได้ดีมาก
เรื่องรัก

พบรักกับบุคคลดังกล่าว, หรือ การพบเจอกับคนที่ไม่ค่อยมีน้ำใจกับใคร เต็มที่ก็แชร์กัน เพราะคิดว่าเงินทองนั้นหายาก, ลักษณะของแฟน หรือเจ้าชะตาเองที่ละเอียดรอบคอบเรื่องเงินเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะงก แค่ทุกอย่างต้องแฟร์

เรื่องงาน

ลักษณะของบริวารที่ขยัน แต่ไม่ชอบทำงานมาก จ้างแค่ไหนก็ทำแค่นั้น, ไม่มีความผูกพันถาวร อยู่เพื่อเงิน, ฉลาด แต่มักคิดถึงผลประโยชน์มากกว่าอย่างอื่น, แต่ก็เป็นคนซื่อตรง เรื่องเงินเรื่องทองไว้ใจได้ ละเอียดรอบคอบ ให้ดูไพ่ประกอบ

เรื่องเรียน

การเก็บเล็กผสมน้อยตั้งแต่วัยเรียน, สถานการณ์การเรียนที่เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองพอสมควร เก่งด้านวิชาตัวเลขและบัญชี วิทยาศาสตร์ก็เช่นกัน

เรื่องเงิน

มีโชคลาภทางการเงินเป็นพื้นฐานมาแต่เกิด, การเงินที่จะสามารถพัฒนาต่อยอดได้ในอนาคต หรืออีกนัยคือคนที่มีพื้นฐานการเงินของครอบครัวดีอยู่แล้ว ไม่ติดขัดอะไร

เรื่องครอบครัว

ทายลักษณะของบุตรหลาน, เป็นลูกรักประจำบ้าน เพราะเกิดมาแล้วให้คุณแก่พ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่เอ็นดูและสนับสนุนดี, สถานการณ์หมายถึงการเก็บเกี่ยวพืชผล หรือการหว่านพืชเพื่อหวังผล ซึ่งกำไรที่ได้ จะสุขสบายกันในครอบครัว




ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี