ความหมายของไพ่บุคคล “เพจ ออฟ วานส์” (PAGE OF WANDS)



ไพ่บุคคล “เพจ ออฟ วานส์” 

ภาพเล่าเรื่อง : มหาดเล็กไม้เท้า ในภาพแสดงให้เห็นชายหนุ่มถือไม้เท้าด้วยมือทั้งสอง ขณะที่เขามองดูใบไม้สีเขียวที่งอกจากด้านบนอย่างสงสัย เสื้อคลุมของเขามีซาลาแมนเดอร์ ซึ่งเป็นสัตว์ในตำนานที่เกี่ยวข้องกับไฟและการเปลี่ยนแปลง การหยุดนิ่งและเพ่งดูไม้เท้า หมายถึงว่าในขณะที่เขาได้รับแรงบันดาลใจจากการเติบโตจากไม้เท้าที่แตกยอด แต่เขาก็ยังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ เบื้องหลังคือภูมิประเทศที่แห้งแล้งและเป็นภูเขา บ่งบอกว่า เขามีพรสวรรค์ในการค้นหาการเติบโตและศักยภาพในสถานที่ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด เขามีพลังจากความคิดและความสามารถทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้

ระดับพลังของไพ่ : ดี

นิสัยของไพ่

เด็กซน, พลัดพรากจากพ่อแม่ไปเรียนห่างไกล, ส่วนมากจะอาศัยอยู่กับญาติพี่น้องหรือคนอื่น, เป็นคนที่ทำงานหารายได้เสริมตั้งแต่เด็ก ต่อให้ที่บ้านมีฐานะก็ตาม, เป็นคนขยัน, ไพ่ใบนี้ทายถึงการเดินทางระยะไกล้ได้อีกด้วย

เรื่องรัก

พบรักกับบุคคลดังกล่าว, สถานการณ์ของความรักที่อาจจะต้องเดินทางไปเรียน หรือไปทำงาน หรือไปอยู่กับญาติ ซึ่งอาจจะต้องห่างไกลกันบ้าง, หรือการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ต้องอาศัยระยะเวลาพอสมควรก็เป็นไปได้

เรื่องงาน

ลูกจ้าง บริวารที่ใช้ง่าย ทำงานเร็ว สั่งปุ๊บทำปั๊บ แต่ขาดความละเอียดละออ บ่อยครั้งต้องตรวจสอบและแก้ไขด้วยตัวเองบ้างก็มี, หรือสถานการณ์การเดินทางระยะใกล้เพื่อการทำงาน หรือต้องเดินทางไปกลับระหว่างจังหวัดบ่อยครั้ง

เรื่องเรียน

การเดินทางใกล้, ข่าวดี, การเรียนเพิ่มเติม, โอกาสที่จะแสดงฝีมือโชว์ศักยภาพมาถึงแล้ว, ด้านการเรียนหมายถึงความตั้งใจทำ และเป็นห้วงที่กำลังมีไฟ จะส่งผลสำเร็จแค่ไหน ต้องดูไพ่อื่นประกอบ แต่ก็เป็นการเริ่มต้นที่ดีทีเดียวล่ะ

เรื่องเงิน

เป็นห้วงเวลาของการเริ่มต้น การเงินอยู่ระดับพอมีพอใช้ ไพ่ใบนี้ไม่สื่อความหมายทางการเงินเท่าใดนัก แต่หากมีไพ่ประกอบเช่นแปดไม้เท้า สามเหรียญ นั่นหมายถึงการเดินทางระยะใกล้ไปทำงานแล้วจะได้เงิน, ดูไพ่ประกอบ

เรื่องครอบครัว

ทายลักษณะของบุตรหลาน, หรือหมายถึงการเดินทางระยะใกล้ของครอบครัว การไปพักผ่อนหย่อนใจ หรือไปเยี่ยมญาติต่างจังหวัดก็สามารถทายได้, อีกนัยคือการเดินทางใกล้ของสมาชิกในครอบครัวคนใดคนหนึ่งก็ได้




ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี