ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)



ไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” 

ภาพเล่าเรื่อง : ราชินีเหรียญ ประทับนั่งบนบัลลังก์หินที่ประดับประดาด้วยไม้ผล แพะ เทวดา และสัญลักษณ์อื่น ๆ ของความสำเร็จทางวัตถุและความสุขทางใจ เธอประคองเหรียญทองด้วยมือทั้งสองข้างและมองดูมันด้วยความรัก ราวกับว่าหล่อเลี้ยงสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งและความสำเร็จทางวัตถุ ต้นไม้และดอกไม้อันสวยงามรายล้อมเธอ แสดงถึงความเชื่อมโยงกับแม่ธรณี ธรรมชาติ และความอุดมสมบูรณ์ กระต่ายตัวเล็กกระโดดใกล้ตำแหน่งที่เธอนั่ง แสดงถึงภาวะเจริญพันธุ์และการจัดสรรที่ดี

ระดับพลังของไพ่ : ดี

นิสัยของไพ่

เป็นคนที่มีจิตใจเข็มแข็ง มีลักษณะเป็นผู้นำ มีอำนาจและความร่ำรวยทรัพย์สิน รสนิยมดี เป็นนักสะสมเครื่องประดับราคาแพง, พื้นฐานทางครอบครัวดี มีผู้อุปถัมภ์ที่ดี

เรื่องรัก

อาจจะได้เจอหญิงม่ายที่มีทรัพย์สินเงินทองพอสมควร, ถ้ามีไพ่สามดาบขึ้นประกบ คงต้องระวังการแทรกแซงของเธอไว้บ้าง, ถ้าเป็นฝ่ายชายจับได้ ก็ดวงนารีอุปถัมภ์เช่นกัน แต่จะไม่ได้มีฐานะ และกำลังทรัพย์เท่าไพ่ดิ เอ็มเพรส

เรื่องงาน

เจ้าของธุรกิจ หรือรวยด้วยมรดกตกทอด, รวยด้วยทรัพย์ของสามี, ทายพื้นดวงการงานหมายถึง สถานการณ์ที่อาจจะได้เจอ หรือได้ร่วมลงทุนทางธุรกิจกับสตรีท่านหนึ่งก็ว่าได้, งานขายเครื่องประดับ, งานธนาคาร, งานบัญชีการเงิน, สำนักงานบัญชี, นายหน้าค้าที่ดิน, อสังหาริมทรัพย์

เรื่องเรียน

จับได้ไพ่ใบนี้ สถานะทางการเงินจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จะร่ำรวยเงินทอง อำนาจและบริวาร (แต่ทุกอย่างอยู่ที่วาสนาบารมี ถ้าคนไม่เคยรวย อาจจะแค่พอสร้างฐานะให้ดีขึ้นได้ เร่งบำเพ็ญจะต่อยอดให้สูงขึ้น)

เรื่องเงิน

ส่วนใหญ่เราจะพบว่าไพ่ราชินีเหรียญจะร่ำรวยเงินทองได้จาการเกื้อหนุน ไม่ครอบครัวก็สามี ดังนั้นการเงินของเธอจึงต้องอาศัยพื้นฐานของผู้อื่น, โชคลาภจะเข้ามาเนือง ๆ สำหรับผู้ที่จับได้ใบนี้ ต้องดูไพ่ประกอบพื้นชะตาด้วย, ต่างกับไพ่เก้าเหรียญที่หมายถึงการสร้างตัวเองจากน้ำพักน้ำแรงจนร่ำรวยขึ้นมาได้

เรื่องครอบครัว

สตรีผู้ใหญ่อาจะหมายถึง แม่ ย่า ยาย พี่สาว ที่สามารถดูแลครอบครัวได้ และมักจะชอบแก้ปัญหาทุกอย่างด้วยเงิน



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี