ความหมายของไพ่ ดิ เอ็มเพรส (THE EMPRESS) สอนอ่านไพ่ยิปซี


ไพ่หมายเลข 3 “ดิ เอ็มเพรส” 

 ภาพเล่าเรื่อง : พระราชินี ที่สวมมงกุฎแห่งดวงดาวถึง 12 ดวง มือถือคทาแห่งโลก หมายถึงการได้รับพรจากดวงดาว และความเป็นพระมารดาแห่งโลก ประทับบนบัลลังก์ที่มีโล่ห์ทรงหัวใจสลักสัญลักษณ์แห่งดาวพระศุกร์ หมายถึงการป้องกันด้วยความรักและความเมตตา ห้อมล้อมด้วยทุ่งข้าวบาร์เลย์ ฉากหลังคือผืนป่าและสายน้ำ สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์

ระดับพลังของไพ่ : ดีมาก

นิสัยของไพ่

เป็นผู้มีความอ่อนโยน, สุขุม, มีบารมี, การงานมั่นคง, หน้าใหญ่ใจดี, รักธรรมชาติ ต้นไม้ ป่าเขา จิตใจสงบ

(ถ้าชายจับได้ใบนี้ : ดวงนารีอุปถัมภ์)

(ถ้าหญิงจับได้ใบนี้ : อนาคตสุขสบายหลังอายุ 40 ขึ้นไป)

เรื่องรัก

ถ้าได้พบรักแล้วมีไพ่ ดิ เอ็มเพรส ขึ้นประกบ หมายถึงความรักจะมั่นคง ถ้ามีไพ่สามถ้วย สองถ้วยขึ้นด้วย มีโอกาสแต่งงานสูงมาก เป็นไพ่ที่สนับสนุนไพ่ใบอื่นในทิศทางที่ดี มั่นคง และยั่งยืน

เรื่องงาน

สตรีผู้สูงศักดิ์, ถ้ามีไพ่เก้าเหรียญประกบคือเศรษฐีณี, นักธุรกิจ, นักลงทุน, อสังหาริมทรัพย์, ไพ่ระดับเจ้าของกิจการ, ผู้ถือหุ้นใหญ่ เป็นเจ้านายที่มีเมตตา รักใคร่ลูกน้อง เรียกได้ว่า ถ้าพื้นดวงคุณคือ ดิ เอ็มเพรส คุณสามารถทำงานได้ทุกอย่างที่ตั้งใจ และมันจะสำเร็จอย่างมั่นคง

เรื่องเรียน

เป็นคนที่ใฝ่เรียน และมีแนวทางชีวิตชัดเจน คือจบออกมาต้องได้ทำงานอย่างที่ตั้งใจแน่นอน มีความอดทนสูง และมีระเบียบในเรื่องการเรียนการสอบ และมั่นใจว่ามันต้องดี

เรื่องเงิน

การเงินเข้าขั้นของความมั่นคงได้เลย ถ้ามีไพ่หนึ่งเหรียญ สิบเหรียญประกบ จะมีโชคลาภ รับเงินใหญ่เงินก้อน โครงการที่วางไว้จะประสบผลกำไรอย่างงาม

เรื่องครอบครัว

ผู้มีความเป็นแม่,ย่า,ยาย หรือเจ้านายผู้หญิง มีความสุข สมบูรณ์ ถ้ามีไพ่เด็ก หรือไพ่หนึ่งถ้วยประกบจะหมายถึงการตั้งครรภ์ได้เลย เป็นผู้นำครอบครัวได้ดีทีเดียว หรืออาจจะหมายถึงการได้บ้านใหม่ ออกรถใหม่ เปิดสำนักงานใหม่ก็ได้



ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาตให้จัดพิมพ์หรือทำไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 

เพื่อแจกหรือจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี