ฟรี!! สอนดูไพ่ยิปซีตั้งแต่ไม่รู้เรื่องจนทำนายเป็น แนะแนวอาชีพเสริม ครบ จบ ในหน้าเดียว

สอนอ่านไพ่ยิปซี

สำหรับคนที่สนใจจะฝึกเป็นนักพยากรณ์ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่เคยมีประสบการณ์เลยก็ตาม สามารถศึกษาและฝึกฝนได้จากบทความนี้ครับ อาจจะยาวสักหน่อย ค่อย ๆ ทำความเข้าใจไป ซึ่งคุณสามารถพัฒนาต่อยอดไปดูให้เพื่อน ญาติพี่น้อง หรือกระทั่งทำเป็นอาชีพเสริมได้ ซึ่งท้ายบทความมีแนะนำแนวทางเป็นหมอดูออนไลน์ให้ด้วยครับ 


ขั้นแรก ศึกษาจากคลิปวีดีโอ โดยผู้เขียนได้จัดทำเป็นคลิปวีดีโอสอนตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ แบ่งออกเป็นปรับพื้นฐาน 1 คลิป และอ่านไพ่ 8 ตอน ดังต่อไปนี้


คลิปปรับพื้นฐาน วิธีการอ่านภาพหน้าไพ่ 78 ใบ


ตอนที่ 1 ทำความรู้จักกับไพ่ยิปซี และฟังคำอธิบายเบื้องต้น


ตอนที่ 2 ปรับพื้นฐานก่อนทำการดูไพ่ยิปซี


ตอนที่ 3 สอนอ่านไพ่พื้นฐานแบบเซลติกครอสอย่างง่าย


ตอนที่ 4 สอนอ่านไพ่คำถาม-คำตอบ และอ่านผังไพ่เกือกม้า


ตอนที่ 5 สอนอ่านไพ่ทำนายความรัก ด้วยผังความรัก Love Spread เกณฑ์ดวงสมพงศ์


ตอนที่ 6 สอนอ่านไพ่ด้วยผังการงาน ผังการเรียน


ตอนที่ 7 สอนอ่านไพ่ด้วยผังทำนายครอบครัว และผังเกณฑ์อายุ


ตอนที่ 8 สอนอ่านไพ่ด้วยผังทำนายสุขภาพเต่ามังกร
*********

ขั้นตอนที่สอง จดจำบันทึก  ขั้นตอนนี้คือให้คุณอาศัยครูพักลักจำ ไม่ว่าจะเป็นความหมายไพ่จากหน้าเว็บไซต์ต่าง ๆ แล้วจดบันทึกเป็นข้อมูลส่วนตัว รวบรวมให้มากที่สุด สำหรับเว็บไซต์เราได้ให้ความหมายไพ่ 78 ใบไว้เช่นกัน สามารถค้นหาได้ในหมวด "สายดวง" แต่ถ้าท่านต้องการหนังสือ เรามี "คู่มือนักพยากรณ์ไพ่ยิปซี The Tarot Guide" จำหน่าย สามารถสั่งซื้อได้ทั้งรูปเล่มปก หรือเป็นอีบุ๊ค สะดวกในการพกพา

ขั้นตอนที่สาม ฝึกการทำนาย เมื่อทำการจดจำและบันทึกไว้แล้ว ให้เริ่มฝึกการทำนาย แต่ตรงนี้ต้องบอกก่อนนะครับว่าคุณไม่สามารถจะดูดวงชะตาตนเองได้แม่นยำ หากสมาธิและจิตไม่ว่างพอ เพราะจิตใต้สำนึกจะปรุงแต่งหน้าไพ่ให้เป็นไปตามความคิดของคุณ ดังนั้น ควรหาคู่ดู อาจจะดูเพื่อน ดูญาติพี่น้องก็ทำได้ แล้วจดบันทึกสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาว่าตรงหรือไม่ อาจจะเปิดดูเซเลบ เน็ตไอดอล ดาราก็ได้ แล้วดูสิ่งที่เกิดขึ้นว่าจริงแท้แค่ไหน เพื่อเป็นการฝึกประสบการณ์สำหรับตัวคุณเอง ก่อนที่จะพัฒนาไปสู่นักพยากรณ์มืออาชีพ 

ขั้นที่สี่ หารายได้เสริม เมื่อคุณเริ่มชำนาญ สามารถอ่านและเชื่อมโยงไพ่ได้พอสมควรแล้ว คุณสามารถหารายได้เสริมเวลาว่างงานได้ ซึ่งช่องทางการดูดวงออนไลน์สมัยนี้มีค่อนข้างมาก ซึ่งพอจะสรุปได้ดังนี้

1.  ฝากประวัติกับแอพ "รวมดวง" สามารถระบุช่องทางการติดต่อ และราคาได้ตามที่คุณต้องการ เวลาลูกค้าสนใจจะติดต่อมาหาคุณเอง ไม่โดนหักค่าคอมใดๆ

2.  สมัครสมาชิกแอพ "a ดวง" เป็นเจ้าของเดียวกับชั้นวางอีบุ๊คในนาม "OokBee" ซึ่งก็ต้องใช้วิธีการอัพบทความบ่อย ๆ ประกอบกับการไลฟ์สดเพื่อรับดาว และเบิกออกมาเป็นเงิน เงื่อนไขรายได้และการชำระเงิน (คลิกที่นี่)

3.  สมัครสมาชิกแอพ "ดวง Live" เป็นแอพที่ใช้สำหรับออนไลน์ดูดวงสด หรือซื้อเป็นข้อความเข้ามาดูกับคุณก็ได้ ใช้วิธีถามตอบ ตั้งราคา แต่แอพนี้อาจจะมีข้อด้อยตรงที่ ค่าคอมมิชชั่นสูง หมอดูใหม่จะถูกหัก 35% และหมอเก่า 25-30% ซึ่งต้องใช้เวลาเก็บเลเวลนาน กว่าจะไปถึงขั้นสูง แต่ราคาก็สามารถตั้งได้ตาที่เราต้องการ จะมีเพดานสูงต่ำตามเลเวลหมอบ้าง เลเวลแรกสามารถตั้งได้หลักสิบ ถึงหลักร้อย ซึ่งนั่นหมายความว่า ถ้าคุณตั้งไว้ 199 ดูจบแล้วคุณจะได้เงินที่ประมาณ 129 บาทเท่านั้น ซึ่งก็สามารถทำได้ทุกวัน มีลูกค้าทุกวัน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่ความตั้งใจของคุณ

4.  วิธีการดูแบบส่วนตัวโดยไม่ต้องเสียค่าคอม ก็คือโปรโมทตัวเอง ทำเพจ ดูเป็นข้อความผ่านเฟสบุ๊ค หรือจะคอลส่วนตัวผ่านไลน์ ผ่านแชทใดตามที่คุณกำหนด เริ่มจากดูเพื่อน ดูญาติ พอมีความแม่น ก็สามารถต่อยอดให้ตัวเองได้เช่นกัน ซึ่งวิธีนี้ เป็นวิธีที่ผู้เขียนใช้ เพราะรับเงินโดยตรงไม่ต้องจ่ายให้บริษัทแอพพลิเคชั่นที่เราใช้บริการครับ 

5.  วิธีสุดท้ายคือการเปิดโต๊ะดูที่บ้านได้เลย เริ่มสร้างตัวตน สร้างความน่าเชื่อถือด้วยตัวคุณเอง อาชีพนักพยากรณ์ หรือหมอดูก็ตาม เป็นหน้าที่ของการช่วยให้คำปรึกษาแก่ผู้คน เป็นอาชีพได้ และเราต้องตั้งมั่นว่าจะไม่ข้องเกี่ยวกับการหลอกลวงต้มตุ๋นใด ๆ หรือสอดแทรกปมความเชื่อ จนเกินเหตุหรืองมงายเด็ดขาด ทำนายและแนะนำไปตามศาสตร์ที่เรียนมา และหาทางออกที่ดี หรือชี้ช่องทางวาสนาให้ลูกค้าดีที่สุดครับ

ปัญหาของการดูดวงออนไลน์ระยะไกล หรือแค่คอลเห็นหน้า หรือไม่เห็นหน้าก็ตามนะครับ คือ คุณอาจเจอลูกค้าที่ชวยคุยนาน ดังนั้นควรำกำหนดเวลาไปด้วยว่า ไม่เกินกี่นาที อย่างตัวผมเองจะไม่ให้เกิน 1 ชม. เพราะบ่อยครั้งที่ลูกค้าคุยเพลินแล้วเลยเถิดไปเกือนสองชม. ทำให้เราเจ็บคอเกินไป ถ้าต้องดูหลายคน  เวลานัดดูดวงออนไลน์ อันดับแรกคือโอนเงินก่อนเพื่อจองคิว แล้วจัดคิวให้ตัวเองครับ ง่าย ๆ แต่ปัญหาใหญ่อีกเรื่องก็คือว่า เราพร้อมหรือยัง เราสามารถเปิดดวงได้โดยไม่ต้องพึ่งหนังสือหรือยัง ซึ่งมือใหม่อาจจะต้องใช้ "คู่มือ" ช่วยในการดูดวง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีครับ ฝึกไปเรื่อย ๆ แต่จะใช้เวลาเปิดให้ญาติ ให้เพื่อน ให้คนใกล้ตัวแบบนั้นได้ ถ้าดูให้ลูกค้าคงไม่เหมาะ เพราะจะกลายเป็นดูไม่มืออาชีพเท่าไหร่นัก ดังนั้น สิ่งสำคัญคือต้องฝึกให้แม่นและชำนาญก่อน ซึ่งความหมายไพ่ต่าง ๆ นั้น วิธีการที่ง่ายที่สุดในการจำไม่ใช่การท่องครับ แต่เป็นการฝึกเปิดหน้าไพ่ และอ่านดวงไปเรื่อย ๆ ฝึกบ่อย ๆ จะเก่งและเป็นไปเองโดยอัตโนมัติ หน้าไพ่ไหน ความหมายหลักคืออะไร ถ้าพลิกผันเป็นสถานการณ์ ความรัก การงาน การเงิน ครอบครัว สุขภาพ ล่ะ จะทายอย่างไร ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก 

มาถึงตรงนี้ก็หวังว่าทั้งคลิปสอน และบทความเกี่ยวกับไพ่ยิปซีในไซต์นี้จะมีประโยชน์กับทุกท่าน และทำให้คุณมีอาชีพเสริมได้ หรือทำนายดวงชะตาได้อย่างราบรื่นขึ้นนะครับ สำหรับท่านใดที่สนใจสั่งซื้อหนังสือ


"คู่มือนักพยากรณ์ไพ่ยิปซี The Tarot Guide" มีทั้งแบบเข้าเล่มปก 259.- หรือจะเป็นอีบุ๊ค 179.- มีหลายค่าย หลายช่องทางให้เลือกสั่งครับ กดที่ภาพด้านล่างก็สามารถดูรายละเอียดหนังสือได้ ทั้งคำนำ สารบัญทั้งหมดในเล่มนี้ครับ


บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของหนังสือ 
The Tarot Guide คู่มือนักพยากรณ์ไพ่ยิปซี 
ดูรีวิวและช่องทางการสั่งซื้อ << คลิก >> 👇

ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาติให้จัดพิมพ์และจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)



#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี