ความหมายของรูนหมายเลข 8 : วุนโย (Wunyo

 


ความหมายของรูนวุนโย


รูนหมายเลข 8 : วุนโย (Wunyo)

สื่อสัญลักษณ์ : ความปีติยินดี

ออกเสียงด้วยตัว W (สร้างภาพจำด้วยคำว่า WY Rune)
พลังธาตุ “น้ำ & ดิน”

คีย์เวิร์ด : ชัยชนะและความสำเร็จ //ธาตุดิน// รักแท้ ความสุข //ธาตุน้ำ// ความปีติ งานเลี้ยง งานเฉลิมฉลอง การเป็นเจ้าของ ชุมชน ความสำเร็จ

ยันต์และเวทมนตร์ : ร่ายคาถาเพื่อชัยชนะและความสำเร็จ, ช่วยกระตุ้นให้สิ่งที่ไม่เสร็จสิ้น เป็นไปตามเป้าหมาย และลุล่วงด้วยดี

สถานการณ์ทั่วไป : ความสำเร็จ รางวัลของชีวิตหรือรางวัลของงานที่บรรลุผล ความปีติยินดี ความสามัคคี สถานการณ์ที่มีชีวิตชีวา มีความราบรื่น ความสนุกสนาน ความพึงพอใจ วุนโยเป็นตัวแทนของธงและชัยชนะของเผ่า แสดงถึงความสุข ความมั่นคง ความปลอดภัย การเฉลิมฉลอง ความสามัคคี ความเจริญรุ่งเรือง การมุ่งมั่นทำบางสิ่งจนสำเร็จผลตามที่คาดหวัง

แทนบุคคล : เป็นคนที่ทำอะไรจริงจัง วิสัยทัศน์กว้างไกล ยอมรับความคิดเห็นของผู้อื่น แก้ไขปัญหาเก่ง นักคิด นักวิเคราะห์ นักวางแผนตัวฉกาด อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น มีความสุข

การเงิน : วางแผนการใช้จ่ายเงินได้ดี, จัดสรรการเงินอย่างเป็นระบบ, ถ้าในระดับการเงินคือยังไม่ถึงขั้นมั่งคั่ง แต่เป็นความสำเร็จในโครงการที่น่าพอใจ และมีทิศทางการเงินที่ดีในอนาคต, ยังไม่ถึงกับมีโชคลาภ ลาภลอย แต่จะเป็นโชคทางด้านการงานเสียมากกว่า ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดี

การงาน : การทำงานร่วมกันเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม, หุ้นส่วนที่เชื่อใจได้, งานเกี่ยวกับการออกแบบโครงสร้าง, วางผังองค์กร, วางแผนการตลาด, การจัดการ, หรืองานที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายบุคคลจะทำได้ดีมาก อีกนัยหนึ่งของสถานการณ์ การทำงานที่มุ่งไปที่ความสำเร็จเป็นเป้าหมาย และดำเนินการอย่างเป็นระเบียบจนลุล่วง

ความรัก : ความสัมพันธ์ที่เปี่ยมไปด้วยความสุข, การดูแลซึ่งกันและกัน, การเป็นที่ปรึกษาที่ดีต่อกัน, ความรักอันหอมหวน กับงานเลี้ยงสังสรรค์, วันฮันนีมูน

การเรียน : การร่วมกันทำงานกลุ่ม, งานที่เสร็จสมบูรณ์, การเก็บข้อมูลทำงานวิจัย, การเรียนที่มีเพื่อนฝูงให้การช่วยเหลือ หรือมีบัดดี้คู่ใจที่ส่งเสริมการเรียน, การได้รับคะแนนดีหลังจากที่พยายามมาอย่างต่อเนื่อง

ครอบครัว : ข่าวดีของครอบครัวที่มีความสุข, ความสัมพันธ์ภายในครอบครัว, งานสังสรรค์รื่นเริงภายในบ้าน, วันรวมญาติ, มิตรภาพที่ดี

ความหมายรูนกลับหัว : อุปสรรคในความสำเร็จ, ผลกรรมจากสิ่งที่ได้กระทำดีไว้, งานที่คั่งข้าง, ความเศร้าโศก, ขาดความสามัคคี, สถานการณ์ที่มืดมนหม่นหมอง, ไม่พอใจ, ไม่มั่นคง, ไม่มีความมุ่งมั่น, ไม่เจริญ

……………………………

คำแนะนำ : “ความสุขที่ยั่งยืนที่สุด อยู่ที่ใจของเราว่าเปิดรับมันมากแค่ไหน” กล่าวกันว่างานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เหมือนเป็นสัญญาณเตือนว่า ความสุขอาจไม่ได้อยู่กับเรายั่งยืนนาน รูนวุนโยยังสื่อสารถึงสายลมที่พัดไปมาไม่หยุดนิ่ง เปรียบเสมือนความสุขที่ไม่คงทน แต่อีกนัยก็มีคำเตือนว่า ความสุขที่ยืนยาวนั้น ต้องตั้งอยู่บนความจริง และความซื่อสัตย์สุจริต และในอารมณ์ของวุนโย ความสุขนั้นต้องเกิดจากกิจกรรมที่ทำร่วมกันเป็นทีม หรืออย่างน้อยต้องมีคู่หูคู่ใจ เรียกว่า ไม่ใช่ความสุขเพียงลำพัง เปรียบเสมือนชาวไวกิ้ง ในยามพักศึกสงคราม หรือเสร็จสิ้นภารกิจ ก็จะมีการร่วมฉลองความสำเร็จในผืนป่าเสมอ

💥💥💥💥💥💥💥💥

สนใจศึกษาศาสตร์อักษรรูน
ในรูปเล่มฉบับสมบูรณ์ได้ที่
หนังสือ "อักษรรูน การใช้รูนพยากรณ์และเกร็ดตำนานนอร์ส"
Rune Reading and Norse Mythology
หนังสืออักษรรูน

หนังสือ "ยันต์รูน เมจิกคอลสเตฟส์และการออกแบบไบนด์รูนพร้อมใช้"
Bind Runes and Staves

หนังสือยันต์รูน

.........................

หรือติดต่อแอดมินเพจ Facebook เพื่อสอบถามได้ที่นี่


อนุญาตให้แชร์บทความ 
หรือคัดลอกไปเผยแพร่ในช่องทางของตนเองได้
โดยต้องให้เครดิตผู้เขียน หรือช่วยแชร์ลิงค์หนังสือให้ด้วยนะครับ 
ไม่อนุญาตให้ตีพิมพ์หรือทำเป็นไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 
เพื่อแจกหรือจัดจำหน่ายเชิงพาณิชย์ใด 
หากพบจะดำเนินคดีตามกฎหมาย พรบ.ลิขสิทธิ์ฯ

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี