ความหมายของรูนหมายเลข 7 : เกโบ (Gebo)

ความหมายรูนเกโบ

รูนหมายเลข 7 : เกโบ (Gebo)

สื่อสัญลักษณ์ : ของขวัญ

ออกเสียงด้วยตัว G (สร้างภาพจำด้วยคำว่า GB Rune) 
พลังธาตุ “ลม & น้ำ”

คีย์เวิร์ด : ความรักและการให้คำสัตย์ //ธาตุลม// มอบกระเช้า ความเอื้ออาทร //ธาตุน้ำ// ของกำนัลจากสวรรค์ การให้ความช่วยเหลือ การให้ การรับ ความกตัญญู แต่งงาน

ยันต์และเวทมนตร์ : เพื่อนำโชคลาภเงินทองมาสู่ตน, การให้คำสัตย์, เป็นเมตตามหาเสน่ห์, สร้างความอุดมสมบูรณ์ การสร้างพันธะสัญญา

สถานการณ์ทั่วไป : การตกลงกันในเรื่องถ้อยความหรือเอกสาร, ความสัมพันธ์ การตกลงทำบางอย่างร่วมกัน, พรสวรรค์ ความเมตตา การแบ่งปันที่เท่าเทียมกัน ความเท่าเทียม การหยิบยื่นไมตรี การให้คำสัตย์สาบานต่อบางสิ่ง หรือบางคน, มีคนมามอบของขวัญให้, การได้รับพรจากสวรรค์, การแลกเปลี่ยนของขวัญกันและกัน, ความสมดุล และความสัมพันธ์เชิงบวก ในแง่ร้ายคือ ความโลภ การโดนเอารัดเอาเปรียบ การทำสัญญาที่เสียเปรียบ การติดสินบน มอบกระเช้าเพื่อขอขมา หรือเพื่อหวังผลบางอย่างก็ว่าได้

แทนบุคคล : คนที่มีจิตใจเมตตา โอบอ้อมอารี, ยินดีหยิบยื่นของกำนัลบางสิ่งให้โดยไม่หวังผลตอบแทน (อย่างร้ายคือผู้ให้ที่หวังผลบางสิ่ง), หรือบุคคลที่เรากำลังจะนำของขวัญของฝากไปให้ ก็สามารถอ่านได้เช่นกัน, อีกนัยหนึ่งคือคนที่เปิดร้าน เปิดกิจการของชำร่วย ของฝาก ร้านดอกไม้ ร้านส่งมอบของขวัญ

การเงิน : การได้รับโชคลาภเงินทอง หรือการมอบโชคลาภเงินทองให้แก่ผู้อื่น, อีกนัยหมายถึงทรัพย์สินบางอย่างที่กำลังจะตกทอดมาสู่คุณ หรือการเตรียมร่างพินัยกรรมเพื่อส่งมอบให้แก่ทายาทก็ว่าได้

การงาน : ผู้ที่เปิดกิจการของชำร่วย ของฝาก ร้านดอกไม้ ร้านส่งมอบของขวัญ

ร้านของเล่น, หุ้นส่วนทางธุรกิจ, การร่วมหุ้น หรือทำสัญญาข้อตกลงบางอย่าง, การเซ็นสัญญา, การแบ่งสันปันส่วนเท่า ๆ กัน, การให้คำมั่นทางธุรกิจ ในแง่ร้ายคือการติดสินบนเพื่อกิจกรรมบางอย่าง

ความรัก : การให้คำมั่นสัญญาระหว่างกัน, การแต่งงาน, งานหมั้นหมาย, ความเข้าอกเข้าใจ ดูแลซึ่งกันและกัน, การให้ของขวัญคนรัก, การมอบของเพื่อจีบ

การเรียน : การมอบของขวัญของฝาก, การแลกเปลี่ยนของขวัญกับเพื่อน, ข้อตกลงบางอย่างกับบัดดี้ของคุณ, ในทางร้ายคือบิดามารดาที่ยัดเงินใต้โต๊ะเพื่อผลการสอบของบุตรหลาน หรือการติดสินบนเพื่อน

ครอบครัว : การให้คำมั่นสัญญากันในครอบครัว, การแจกของขวัญของผู้นำครอบครัว, การรวบรวมกันมอบของขวัญให้ผู้มีพระคุณ, การร่วมรับประทานอาหารในวาระพิเศษต่าง ๆ, อย่างแย่หมายถึงการยอมรับภาระหนี้สินของครอบครัว หรือภาระผูกพันต่าง ๆ ที่มาจากคำมั่นสัญญา

ความหมายรูนกลับหัว : เป็นรูนที่อ่านสองด้านความหมายเดียวกัน

……………………………

คำแนะนำ : “ไม่มีสิ่งใดได้มาฟรี ๆ โดยไม่มีผลประโยชน์มาแทรก” แต่จะเป็นผลประโยชน์เชิงบวกหรือเชิงลบเท่านั้น ทุกอย่างมีราคาที่ต้องจ่าย ส่วนจะจ่ายด้วยการตอบแทนคุณ หรือจ่ายด้วยความรัก ความเห็นอกเห็นใจกัน เป็นค่าสกุลเงินที่เปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ดังนั้น การน้อบรับของขวัญจากใคร ให้คำนึงถึงสิ่งที่ต้องจ่ายเสมอ หากเป็นการจ่ายที่ดีจิตใจเราย่อมเบิกบาน แต่ถ้าไม่หละ?

💥💥💥💥💥💥💥💥

สนใจศึกษาศาสตร์อักษรรูน
ในรูปเล่มฉบับสมบูรณ์ได้ที่
หนังสือ "อักษรรูน การใช้รูนพยากรณ์และเกร็ดตำนานนอร์ส"
Rune Reading and Norse Mythology
หนังสืออักษรรูน

หนังสือ "ยันต์รูน เมจิกคอลสเตฟส์และการออกแบบไบนด์รูนพร้อมใช้"
Bind Runes and Staves

หนังสือยันต์รูน

.........................

หรือติดต่อแอดมินเพจ Facebook เพื่อสอบถามได้ที่นี่


อนุญาตให้แชร์บทความ 
หรือคัดลอกไปเผยแพร่ในช่องทางของตนเองได้
โดยต้องให้เครดิตผู้เขียน หรือช่วยแชร์ลิงค์หนังสือให้ด้วยนะครับ 
ไม่อนุญาตให้ตีพิมพ์หรือทำเป็นไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 
เพื่อแจกหรือจัดจำหน่ายเชิงพาณิชย์ใด 
หากพบจะดำเนินคดีตามกฎหมาย พรบ.ลิขสิทธิ์ฯ

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี