ความหมายของรูนหมายเลข 1 : เฟฮู (Fehu)

 

ความหมายรูนเฟฮู

รูนหมายเลข 1 : เฟฮู (Fehu)

สื่อสัญลักษณ์ : ปศุสัตว์, การเลี้ยงวัว, เทพเฟรย์

ออกเสียงด้วยตัว F (สร้างภาพจำด้วยคำว่า FH Rune) 

พลังธาตุ “ดิน & ไฟ”

คีย์เวิร์ด : ความมั่งคั่งร่ำรวย //ธาตุดิน// ความอุดมสมบูรณ์ โชคดี นำโชคลาภ ความหวัง ความเจริญรุ่งเรือง //ธาตุไฟ// การบรรลุเป้าหมาย

ยันต์และเวทมนตร์ : เพื่อการบรรลุเป้าหมายในสิ่งที่ต้องการ, ให้ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง หรือนำโชคมาสู่ธุรกิจใหม่, เรียกทรัพย์, ช่วยส่งเสริมการงาน, ช่วยเร่งผลผลิตให้เร็วขึ้น, เด่นในเรื่องเสริมโชคลาภเงินทอง

สถานการณ์ทั่วไป : สถานการณ์เกี่ยวกับความโชคดี การมุ่งมั่นที่จะเริ่มต้นทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อรอคอยผลสำเร็จ, การมอบพลังแด่ผู้อื่น, ความสามารถในกานสร้างเงินสร้างทอง สร้างกิจการงานที่มั่นคง, การได้รับสิ่งที่มีมูลค่า

แทนบุคคล : ผู้ที่มีฐานะทางการเงินค่อนข้างดี มีธุรกิจส่วนตัว หรือมีทรัพย์สินมั่นคง, มีที่นาที่ไร่, มีฟาร์มปศุสัตว์เป็นของตนเอง, ลักษณะของคนที่สุขภาพแข็งแรง, เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ใจบุญ, แต่ในทิศทางร้ายก็ชอบใช้เงินแก้ปัญหา การครอบครองอำนาจทางการเงินก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน

การเงิน : ความแข็งแกร่งทางการเงิน, โชคลาภ, ความโชคดี, ความมั่งคั่ง, การลงทุนเพื่อผลกำไรที่ดี, การได้ครอบครองทรัพย์สินเงินทอง, การรับรายได้

การงาน : การเลี้ยงสัตว์และการเพาะปลูก, อาชีพเกษตรกรรม, การบำเพ็ญประโยชน์, ผลผลิตจากการทำงานที่รอคอยการเก็บเกี่ยว, สร้างงานสร้างอาชีพ, การเริ่มต้นประกอบธุรกิจของตนเอง, การออกแบบโปรเจคที่คาดหวังผลกำไรที่ดี

ความรัก : การเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี, ความรักที่กำลังผลิดอกออกผล แต่ก็ยังคงต้องการอิสรภาพอยู่พอสมควร

การเรียน : มีความมุ่งมั่น และความมั่นคงในการเรียนรู้, ขยันเพื่อผลสำเร็จ

ครอบครัว : ครอบครัวที่สุขสมบูรณ์, อยู่ดีกินดี, มีความเพียบพร้อม

ความหมายรูนกลับหัว : ความไม่มีโชคลาภ, การปฏิเสธทรัพย์สินเงินทอง, การสูญเสียทรัพย์สินเงินทอง, ขาดความมั่นใจ, ความยากจน, ปัญหาสุขภาพ, ความล้มเหลวที่จะพยายาม, ความโชคร้าย, ความไม่สมหวัง

.........................................

คำแนะนำ : “ความมั่งคั่งของตน ควรเอื้อประโยชน์เพื่อทุกคนด้วยความจริงใจ” จงภาคภูมิใจในตนเอง เพราะถึงแม้จะเป็นจุดเริ่มต้นของบางสิ่งบางอย่าง แต่มันก็สามารถพัฒนาไปสู่จุดที่สูงกว่าได้ ถึงแม้คาถานี้จะเรียกร้องให้เราปลื้มปีติต่อผลกำไรที่เกิดขึ้นในชีวิตแต่ก็ไม่ควรยึดติด เพราะความมั่งคั่งไม่ใช่สิ่งที่จีรังยั่งยืน และมีนัยแฝงถึงการอย่าถืออัตตาของตนจนเกินไป ความมั่งคั่งเมื่อได้มาพร้อมเกียรติยศชื่อเสียงมักจะเป็นเรื่องดี เป็นการรับประกันความมั่นคงของชีวิต เสมือนยุคสมัยโบราณ ที่การเลี้ยงวัว หรือเจ้าของฟาร์มสัตว์จะบ่งบอกถึงความมีอันจะกิน ใครเป็นเจ้าของโค จะถูกยอมรับจากสังคมในฐานะผู้มีทรัพย์สิน แนวคิดของเฟฮูคือเมล็ดพันธุ์ซึ่งเราจะต้องเพาะปลูกเพื่อเก็บเกี่ยวผลผลิต หรือเงินในธนาคารที่จะช่วยให้ดอกผลเพิ่มพูน ในแง่ของจิตวิญญาณ เฟฮูยังสื่อถึงความมั่งคั่งทางความคิด สติปัญญา หรือพลังภายในจิตใจของตนได้อีกด้วย

💥💥💥💥💥💥💥💥

สนใจศึกษาศาสตร์อักษรรูน
ในรูปเล่มฉบับสมบูรณ์ได้ที่
หนังสือ "อักษรรูน การใช้รูนพยากรณ์และเกร็ดตำนานนอร์ส"
Rune Reading and Norse Mythology
หนังสืออักษรรูน

หนังสือ "ยันต์รูน เมจิกคอลสเตฟส์และการออกแบบไบนด์รูนพร้อมใช้"
Bind Runes and Staves

หนังสือยันต์รูน

.........................

หรือติดต่อแอดมินเพจ Facebook เพื่อสอบถามได้ที่นี่




อนุญาตให้แชร์บทความ 
หรือคัดลอกไปเผยแพร่ในช่องทางของตนเองได้
โดยต้องให้เครดิตผู้เขียน หรือช่วยแชร์ลิงค์หนังสือให้ด้วยนะครับ 
ไม่อนุญาตให้ตีพิมพ์หรือทำเป็นไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 
เพื่อแจกหรือจัดจำหน่ายเชิงพาณิชย์ใด 
หากพบจะดำเนินคดีตามกฎหมาย พรบ.ลิขสิทธิ์ฯ

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี