ความหมายของรูนหมายเลข 14 : แพร์ทรู (Perthro)

ความหมายรูนแพร์ทรู

รูนหมายเลข 14 : แพร์ทรู (Perthro)

สื่อสัญลักษณ์ : ถ้วยลูกเต๋า หม้อยา ช่องคลอด

ออกเสียงด้วยตัว P (สร้างภาพจำด้วยคำว่า PT Rune)
พลังธาตุ “น้ำ”

คีย์เวิร์ด : การหยั่งรู้โชคชะตา //ธาตุน้ำ// ความลับ ความลึกลับ ไสยศาสตร์ ภาวะเจริญพันธุ์ของผู้หญิง โอกาส โชคลาภ เวทมนตร์ พรหมลิขิต ปริศนา

ความหมายยันต์ : ช่วยในการทำนายและเพิ่มความสามารถทางจิต, โชคในการดำเนินการ, ช่วยในการตัดสินใจที่ชัดเจน, ช่วยบรรเทาความเจ็บปวดจากการคลอดบุตร, ช่วยในการเจริญพันธุ์และการเจริญเติบโต

สถานการณ์ทั่วไป : หมายถึงทางเลือกหรือการตัดสินใจบางอย่าง, การแสวงหาความลึกลับซ่อนเร้นของจักรวาล, ความเข้าใจสถานการณ์บางอย่างโดยบังเอิญ, การทดสอบตัวเองกับโอกาส หรือโชคลาภที่เข้ามาถึง, ความลับที่ปิดซ่อนไว้เผยออกมาด้วยตัวเอง, การกำหนดเส้นทางเดินของชีวิต, โชคดีทางด้านการพนันขันต่อ หรือการเล่นหุ้น, การเอาตัวรอดจากสภาวะที่อันตราย, อีกนัยหนึ่งหมายถึงการได้สัมผัสกับความรู้ดั้งเดิม หรือความรู้โดยสัญชาตญาณหรือเดจาวู, การเปิดเผยความลับทางวิญญาณ หมายถึงการได้ล่วงรู้บางสิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติ

แทนบุคคล : นักพนันขันต่อ ชอบเสี่ยงโชค ชอบเล่นหวย ชอบการพนันท้าทาย, เป็นคนที่มีสัมผัสพิเศษหยั่งรู้เรื่องราวบางอย่าง, เป็นคนลึกลับ แต่เปี่ยมไปด้วยความรอบคอบ มีเหตุผลรองรับการกระทำของตัวเองเสมอ

การเงิน : โอกาสทางการเสี่ยงโชคมาถึงคุณแล้ว จงเชื่อมั่นและดำเนินไปอย่างมีสติและรอบคอบ คาดคะเนทิศทางและอย่าให้เกิดความโลภมาชักนำจิตใจอย่างเด็ดขาด กระทำได้เช่นนี้จะโชคลาภเงินทองมาสู่คุณ

การงาน : สถานการณ์ของการดำเนินบางอย่างบนความเสี่ยง แต่ก็โชคเข้าข้างคุณเสมอ, งานที่ไม่ต้องเหนื่อยมาก แต่ได้ผลตอบแทนดีงาม, การทำงานใดที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงหรือโชคลาภ เช่น กองฉลาก, เทรดหุ้น, เว็บไซต์การพนัน, การแข่งขัน, การประมูลงานหรือโครงการ, การนำเสนอที่มีคู่แข่งขันสูง, คนที่มีอาชีพหมอดู จิตสัมผัส หรือนักพยากรณ์ มักได้รูนนี้เช่นกัน

ความรัก : การเชื่อใจเฉพาะคนรัก โดยปิดกั้นความเห็นของผู้อื่น, อีกนัยหมายถึงแฟนของคุณไม่หยิบจับอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน รอแต่โอกาสและโชคลาภ, อีกนัยคือความลับบางอย่างของแฟนจะถูกเปิดเผยออกมาเอง

การเรียน : การทำข้อสอบแบบวัดดวง และผลออกมาผ่าน,

ครอบครัว : คนในครอบครัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล, คนในครอบครัวที่มีสัมผัสที่ 6 รับรู้พลังงานเหนือธรรมชาติ, อีกนัยคือคนในครอบครัวมีสมาชิกอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อหรือวัยที่เริ่มมีความต้องการทางเพศ และต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่ หรือต้องเข้าใจเป็นพิเศษ, ทิศทางที่แย่คือบางคนในบ้านติดการพนันจนโงหัวไม่ขึ้น

ความหมายรูนกลับหัว : ความยึดมั่นถือมั่น, การสุญเสียของการพนัน, การยึดติดกับบางสิ่ง, การโกหก, การผิดสัญญา, ผิดคำมั่น, อบายมุข, ความเสี่ยง

………………………………

คำแนะนำ : “ไม่มีใครและไม่มีอำนาจใดจะทำลายคุณได้ เว้นแต่คุณจะทำลายตนเอง” แพร์ทรู คือรูนของนักพนันและเป็นตัวแทนของถ้วยลูกเต๋าหรือโชคลาภ มันบ่งบอกว่าอิทธิพลในชีวิตขึ้นอยู่กับโอกาสและโชคลาภชี้นำเสมอ

💥💥💥💥💥💥💥💥

สนใจศึกษาศาสตร์อักษรรูน
ในรูปเล่มฉบับสมบูรณ์ได้ที่
หนังสือ "อักษรรูน การใช้รูนพยากรณ์และเกร็ดตำนานนอร์ส"
Rune Reading and Norse Mythology
หนังสืออักษรรูน

หนังสือ "ยันต์รูน เมจิกคอลสเตฟส์และการออกแบบไบนด์รูนพร้อมใช้"
Bind Runes and Staves

หนังสือยันต์รูน

.........................

หรือติดต่อแอดมินเพจ Facebook เพื่อสอบถามได้ที่นี่


อนุญาตให้แชร์บทความ 
หรือคัดลอกไปเผยแพร่ในช่องทางของตนเองได้
โดยต้องให้เครดิตผู้เขียน หรือช่วยแชร์ลิงค์หนังสือให้ด้วยนะครับ 
ไม่อนุญาตให้ตีพิมพ์หรือทำเป็นไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 
เพื่อแจกหรือจัดจำหน่ายเชิงพาณิชย์ใด 
หากพบจะดำเนินคดีตามกฎหมาย พรบ.ลิขสิทธิ์ฯ

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี