ความหมายของรูนหมายเลข 2 : อูรูซ (Uruz)


ความหมายรูนอูรูซ


รูนหมายเลข 2 : อูรูซ (Uruz)

สื่อสัญลักษณ์ : กระทิงป่า

ออกเสียงด้วยตัว U (สร้างภาพจำด้วยคำว่า UR Rune)
พลังธาตุ “ดิน”

คีย์เวิร์ด : พลังอำนาจและความแข็งแกร่ง //ธาตุดิน// ความอดทน สุขภาพ ความกล้าหาญ ความแข็งแรง พละกำลัง ความพากเพียร

ยันต์และเวทมนตร์ : ช่วยเพิ่มพลังทางเพศของผู้ชาย, หรือเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง, เพิ่มทักษะในการล่าสัตว์, เพิ่มความรู้และปัญญา, ร่ายมนตร์ป้องกันอาณาเขต ป้องกันทรัพย์สิน, ปกปักรักษาบุตร หรือคนในครอบครัว

สถานการณ์ทั่วไป : แทนความแข็งแกร่งของเพศชาย, การมีสุขภาพที่ดี, การแสดงออกถึงความกล้าหาญ, อีกนัยหนึ่งสื่อถึงพลังจากภายนอก เป็นพลังที่เราไม่สามารถควบคุมได้ และถึงแม้ว่าพลังนี้จะทรงอานุภาพเพียงใด หากภายในใจอ่อนแอ ก็ไม่สามารถดึงเอาพลังเหล่านี้มาใช้ได้เช่นกัน ดังนั้น กายพร้อม ใจพร้อม จะบรรลุเป้าหมายและความสำเร็จได้เป็นอย่างดี สิ่งนี้ต้องควบคู่กันเสมอ

แทนบุคคล : ชายหนุ่มที่มีความแข็งแกร่งและความกล้าหาญ หรือหญิงที่กำลังแตกเนื้อสาว, เป็นคงคงเส้นคงวา มีชีวิตสดใสร่าเริง มีความแอบดื้อ ถ้าโกรธใครก็เอาไม่ลง, เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ อดทน และแน่วแน่ เอาตัวรอดเก่ง

การเงิน : ความผันผวนทางการเงิน การเร่งรัดมากเกินไปหรือมุ่งมั่นจนเกินไปอาจจะไม่ส่งผลดีต่อสภาวะการเงิน, ต้องใช้สติ ตรีกตรองอย่างรอบคอบต่อสถานการณ์การเงินที่เกิดขึ้น หากมีเหตุที่ต้องจ่ายเพราะอารมณ์ของตนเอง

การงาน : การท้าทายฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อนำไปสู่จุดเปลี่ยนของชีวิต, ความพากเพียร, ความมุ่งมั่นในการทำงาน, การเริ่มต้นทำงานของวัยหนุ่มสาว, การฝึกประสบการณ์ใหม่ด้วยแรงกดดันสูง, บรรยากาศการทำงานในสถานการณ์ที่รุมเร้า, งานที่เกี่ยวข้องกับการใช้พลังกายพลังใจ, การทุ่มเทในการทำงาน

ความรัก : ความต้องการทางเพศของฝ่ายชาย, ความรุนแรงทางกามารมณ์, ความดื้อรั้นของคนรัก, จุดจบหรือการเริ่มต้นใหม่ของความรัก

การเรียน : มุ่งมั่นที่จะประสบผลสำเร็จ แต่หากปฏิบัติอย่างเร่งรีบเกินไป จะทำให้คะแนนที่ได้รับไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง จงมีสติและรอบคอบเรื่องการเรียน

ครอบครัว : มีพลังของความเอาแต่ใจ ความรุนแรง บ้าอำนาจ ยึดความคิดตัวเองเป็นใหญ่ แฝงในตัวสมาชิกของครอบครัว, การรักษาบาดแผลของคนในบ้าน, การปกป้องคุ้มครองคนในบ้านจากผู้นำครอบครัวก็ว่าได้

ความหมายรูนกลับหัว : ไม่สามารถตัดสินใจได้, ขาดความเข้มแข็ง, สุขภาพไม่ดี, ความอ่อนแอ, ขาดความอดทน, ไม่มีความกล้าหาญ, ขาดความพากเพียร, มักมากในกาม, ไม่สามารถผ่านปัญหาไปได้, ผลงานที่หยาบไม่มีระเบียบ

…………………………

คำแนะนำ : “ก่อนจะพบความแข็งแกร่งที่แท้จริง คุณต้องเผชิญหน้ากับความอ่อนแอภายในของคุณก่อน” ในตำนานกล่าวถึงเด็กชายที่สามารถล้มวัวป่าได้ ถึงจะก้าวสู่ความแข็งแกร่งของลูกผู้ชายที่แท้จริง การถ่ายทอดถึงพลังงานศักดิ์สิทธิ์ที่แผ่ซ่านไปทั่วจักรวาล และการดึงเอาพลังงานเหล่านั้นมาใช้ผ่านจิตวิญญาณของนักรบหนุ่มสาว แต่พลังงานเหล่านี้มาพร้อมกับความรับผิดชอบเช่นเดียวกัน การต่อสู้กับพลังดิบที่ได้รับจึงส่งผลต่อสภาวะจิตใจ หากอ่อนแอ จิตตก ก็ไม่สามารถเปลี่ยนพลังงานดิบมาใช้ได้อย่างเต็มที่ จงเตรียมกายให้พร้อมด้วย

💥💥💥💥💥💥💥💥

สนใจศึกษาศาสตร์อักษรรูน
ในรูปเล่มฉบับสมบูรณ์ได้ที่
หนังสือ "อักษรรูน การใช้รูนพยากรณ์และเกร็ดตำนานนอร์ส"
Rune Reading and Norse Mythology
หนังสืออักษรรูน

หนังสือ "ยันต์รูน เมจิกคอลสเตฟส์และการออกแบบไบนด์รูนพร้อมใช้"
Bind Runes and Staves

หนังสือยันต์รูน

.........................

หรือติดต่อแอดมินเพจ Facebook เพื่อสอบถามได้ที่นี่


อนุญาตให้แชร์บทความ 
หรือคัดลอกไปเผยแพร่ในช่องทางของตนเองได้
โดยต้องให้เครดิตผู้เขียน หรือช่วยแชร์ลิงค์หนังสือให้ด้วยนะครับ 
ไม่อนุญาตให้ตีพิมพ์ หรือจัดจำหน่ายเชิงพาณิชย์ใด 
หากพบจะดำเนินคดีตามกฎหมาย พรบ.ลิขสิทธิ์ฯ



ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี