ความหมายของรูนหมายเลข 12 : เยรา (Jera)

ความหมายรูนเยรา

รูนหมายเลข 12 : เยรา (Jera)

สื่อสัญลักษณ์ : ปีที่ดี การเก็บเกี่ยว //ธาตุดิน//

ออกเสียงด้วยตัว Y (สร้างภาพจำด้วยคำว่า YR Rune)
พลังธาตุ “ดิน & น้ำ”

คีย์เวิร์ด : ความเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งที่สมบูรณ์ ความมีชีวิตชีวา //ธาตุน้ำ// บทสรุปที่ดี การเก็บเกี่ยวผลผลิต วงจรชีวิตไปสู่ความอุดมสมบูรณ์ การเรียนรู้ การเติบโต ความรุ่งเรือง ความสงบสุข ภาวะเจริญพันธุ์

ความหมายยันต์ : ร่ายเพื่อทำบางสิ่งให้เร็วขึ้นหรือช้าลง, การกระตุ้นพลังในตัวเราให้ออกมาเกินขีดจำกัด, สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดี, เรียกพลังเพื่อความรุ่งเรืองสมบูรณ์ให้เกิดผลสำเร็จ, อีกอย่างคือใช้เพื่อชะลอบางสิ่ง

สถานการณ์ทั่วไป : การกระทำบางอย่างที่นำพาความสำเร็จมาสู่, ผลลัพธ์ของการทำงาน, ผลผลิตที่ถึงเวลาเก็บเกี่ยวเพื่อจำหน่าย, การตักตวงความสุขให้ตน, การเปลี่ยนแปลงตนเองไปในทิศทางที่ดีขึ้น, การพัฒนาศักยภาพของตนเอง, การปรับภูมิทัศน์, การพัฒนาโครงการเพื่อผลกำไร, ห้วงเวลาของการปันผล, อีกนัยหนึ่งหมายถึงผลของการกระทำ ซึ่งก็คือหว่านพืชไว้อย่างไร ย่อมได้รับผลแบบนั้น

แทนบุคคล : เป็นคนที่อ่อนโยน มีน้ำใจ โอบอ้อมอารี, เป็นคนขยัน, มีชีวิตชีวา, รักสุขภาพ, มีความสามารถและสร้างทุกอย่างด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง

การเงิน : เป็นเวลาของการเก็บเกี่ยวผลกำไร, เงินลงทุนที่งอกเงย, การรับเงินปันผลหรือส่วนแบ่งทางธุรกิจ, การเงินอยู่ในขั้นสมบูรณ์ โชคลาภ ลาภลอยระดับกลาง เมื่อเทียบกับรูนเฟฮู

การงาน : ผลสำเร็จที่รอคอย, งานที่บรรลุเป้าหมาย, อีกนัยหมายถึงคนที่ทำงานเกี่ยวกับโครงการระยะยาวที่อาจะเป็นการเริ่มต้น หรือสิ้นสุดโครงการก็ได้, งานทางการเกษตรในฤดูเก็บเกี่ยว, งานลักษณะโปรเจค งานฟรีแลนซ์ งานออกบูธ, งานขายสินค้าลดล้างสต็อก หรือจัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีก็ว่าได้

ความรัก : เป็นช่วงเวลาแห่งความรักความสัมพันธ์ที่สุกงอม, การเริ่มต้นวางแผนถึงงานแต่งงาน หรือคู่ที่แต่งงานแล้วก็ถึงเวลาของการมีบุตร, คนโสดจะได้พบคนที่ใช่ในเร็ววัน แต่คนเหล่านั้นจะมาจากผลของความพยายามของคุณด้วย

การเรียน : การรอคอยผลการสอบ, เกณฑ์สอบได้คะแนนดี, ผลสำเร็จจากความเพียรพยายาม, ห้วงเวลาของการจบการศึกษา

ครอบครัว : ร่วมกันเก็บเกี่ยวพืชผล, ความสมบูรณ์ของครอบครัว, การร่วมแรงร่วมใจกันทำกิจกรรมบางอย่าง, การวางแผนและร่วมกันแก้ปัญหา

ความหมายรูนกลับหัว : เป็นรูนที่อ่านสองด้านความหมายเดียวกัน

………………………………

คำแนะนำ : “ความอดทน หมั่นเพียรเท่านั้น จะส่งผลต่อความสำเร็จ” รูนเยราจะช่วยเตือนเราว่า ทำสิ่งใดไว้ ย่อมได้รับผลของการกระทำนั้น เปรียบเสมือนการปลูกพืชที่ต้องเอาใจใส่ พิถีพิถัน จึงจะได้พืชผลที่มีคุณภาพ ฉันใดก็ฉันนั้น ในมุมที่ร้ายของรูนเยราคือ สิ่งใดที่คุณทำอย่างไม่ตั้งใจ ไม่ขยันหมั่นเพียร สิ่งนั้นย่อมให้ผลสำเร็จที่ด้อยกว่าความเพียรพยายามนั่นเอง การทำนายในทิศทางที่ดีหรือร้ายของรูน อาจจะต้องดูรูนอื่นประกอบสถานการณ์ด้วย จึงจะชัดเจน แต่กระนั้น ในความหมายหลักของเยรา เป็นสิ่งที่ดี เป็นสัญญาณบอกถึงความสำเร็จ ความสุขสมหวังและความสมบูรณ์ที่จะเกิดขึ้น อีกนัยหนึ่งเยราแทนวัยของหนุ่มสาวที่กำลังอยู่ในช่วงความต้องการ เป็นจุดเริ่มต้นของวัฏจักรชีวิตของมนุษย์ เป็นธรรมชาติที่เกิดขึ้น นัยแฝงคือการย้อนรำลึกถึงสิ่งที่เคยเกิดขึ้นก็ได้เช่นกัน

💥💥💥💥💥💥💥💥

สนใจศึกษาศาสตร์อักษรรูน
ในรูปเล่มฉบับสมบูรณ์ได้ที่
หนังสือ "อักษรรูน การใช้รูนพยากรณ์และเกร็ดตำนานนอร์ส"
Rune Reading and Norse Mythology
หนังสืออักษรรูน

หนังสือ "ยันต์รูน เมจิกคอลสเตฟส์และการออกแบบไบนด์รูนพร้อมใช้"
Bind Runes and Staves

หนังสือยันต์รูน

.........................

หรือติดต่อแอดมินเพจ Facebook เพื่อสอบถามได้ที่นี่

อนุญาตให้แชร์บทความ 
หรือคัดลอกไปเผยแพร่ในช่องทางของตนเองได้
โดยต้องให้เครดิตผู้เขียน หรือช่วยแชร์ลิงค์หนังสือให้ด้วยนะครับ 
ไม่อนุญาตให้ตีพิมพ์หรือทำเป็นไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ 
เพื่อแจกหรือจัดจำหน่ายเชิงพาณิชย์ใด 
หากพบจะดำเนินคดีตามกฎหมาย พรบ.ลิขสิทธิ์ฯ

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี