การใช้ไพ่ยิปซีเพื่อหากลุ่มเป้าหมายทางการค้า

การใช้ไพ่ยิปซีเพื่อหากลุ่มเป้าหมายทางการค้า

สอนไพ่ยิปซี

        สำหรับการใช้ไพ่ยิปซี หรือไพ่ทาโรต์เพื่อเป็นตัวช่วยทางการค้า ก็สามารถทำได้ดีเช่นเดียวกัน เนื่องจากยุคสมัยนี้ การแข่งขันทางการตลาดออนไลน์มีสูงมาก และการผุดไอเดียกลุ่มลูกค้าจากไพ่ยิปซี ก็ทำให้มีช่องทางใหม่ ๆ ในแบบที่ทุกคนอาจคาดไม่ถึง เพราะไพ่แต่ละใบก็จะซ่อนนิสัย หรือลักษณะของบุคคลเอาไว้ เมื่อเรานำมาเปิดเพื่อหาตัวเลือกทางธุรกิจก็สามารถทำได้ (ดังในบทความที่เคยยกตัวอย่างไปแล้ว) หรือจะเปิดเพื่อหากลุ่มลูกค้าก็ทำได้เช่นเดียวกัน


            เทคนิคในการเปิดไพ่เพื่อหากลุ่มเป้าหมาย ก็ทำได้ไม่ยาก โดยใช้ไพ่แบบเกือกม้าอีกเช่นเคย 

หน้าไพ่เกือกม้า

โดยผังไพ่แบบเกือกม้านี้ (ลำดับที่ 1-7 มองจากซ้ายไปขวา) ตำแหน่งที่ 1-3 หมายถึงช่วงต้น ช่วงกลาง ช่วงปลาย หรืออาจจะกำหนดเดือนไปเลยก็ได้เช่น มกรา กุมภา มีนา หรือจะเป็นสัปดาห์ก็ได้ หรือจะเป็นวันที่ก็ได้เช่น วันที่  1-10, 11-20, 21-30 เป็นต้น แล้วให้เราเปิดไพ่ 3 ใบแรกเพื่อดูเกณฑ์การค้าก่อน วิธีการคือเปิดไพ่ขึ้นมา แล้วดูไพ่ใบที่ 3 ว่าอยู่ในเกณฑ์ดีหรือไม่ดี ถ้าไพ่ออกมาในเกณฑ์ไม่ดี ให้สับและเปิดไปจนกว่าไพ่ใบที่ 3 จะเป็นพลังด้านบวก ตามตำราของเราเรียกวิธีการนี้ว่า "สับบวก" หมายถึงการสุ่มหาห้วงพลังที่ดีเพื่อใช้ในการทำนาย โดยการเปิดครั้งที่ 1 ครั้งที่ 2 ที่ได้ไพ่เสียนั้น อาจะหมายถึงสถานการณ์เดิมของการค้าขาย หรือวิถีของการค้าที่อาจจะเป็นอยู่ หรือกำลังจะเกิดขึ้นหากไม่รีบดำเนินการ (แต่โดยประสบการณ์ส่วนมาก เวลาตั้งคำถามแบบนี้ ตำแหน่งที่ 1-3 มักจะออกเป็นไพ่ดีเสมอ)  เมื่อได้ไพ่พลังที่ดีในตำแหน่งที่ 3 แล้ว จึงเปิดไพ่ตำแหน่งที่ 4 5 6 7 เพิ่มเติม เพื่ออ่านทิศทางกลุ่มเป้าหมายว่า ควรเจาะตลาดกลุ่มไหน 


สาเหตุที่ให้หาไพ่พลังบวกตำแหน่งที่ 3 เพราะเป็นตำแหน่งของอนาคต ทิศทางที่แสดงจะช่วยเปิดให้เรามองเห็นกลุ่มเป้าหมายที่ดีขึ้นได้ ตัวอย่างเช่น 

ไพ่ 8 ถ้วย

คนที่ต้องเดินทางไปอยู่ต่างถิ่น, คนที่แยกตัวจากสังคม, อารมณ์ศิลปิน ไม่ชอบสุงสิงกับผู้ใด, อีกนัยคือคนที่พลัดพรากจากคนรัก อกหัก รักคุด, คนผิดหวังเสียใจกับเหตุการณ์บางอย่าง

ไพ่ 8 ดาบ

กลุ่มคนที่อยู่ในกรอบในระเบียบ ออกแนวอนุรักษ์นิยม, ผู้ที่ประสบปัญหาและกำลังหาทางแก้ไข ไพ่นี้จะเหมาะกับสินค้าที่ตอบโจทย์เรื่องการเยียวยา แก้ไข บรรเทา คลายทุกข์, อีกนัยคือคนที่ต้องการออกไปเผชิญโลกกว้างกว่าที่ตนยืนอยู่

ไพ่ 8 ไม้เท้า

คนที่คิดเรื่องการขยับขยาย, การสร้างโอกาสให้ตนเอง, การพัฒนาตนเองทั้งในแง่ของร่างกาย หรือจิตใจ, การมองหาความสำเร็จในอนาคต


เทคนิคนี้เรียกได้ว่าผู้ใช้ไพ่ยิปซีส่วนน้อยที่จะรู้จัก เมื่อเราทราบความหมายแฝงของไพ่ยิปซีแล้ว เราจึงนำเอามาเชื่อมโยงกับสินค้าของลูกดวง หรือผู้รับคำทำนายว่า เค้าขายอะไร จากตัวอย่างไพ่ทั้ง 3 ใบ หากลูกค้ากำลังขายเบเกอรี่ อาจจะบอกได้ว่า 
1. การออกแบบรูปทรง หรือการสื่อความหมายของเบเกอรี่ไปกับกลุ่มคนอกหักรักคุด เหมือนเป็นรางวัลปลอบใจคนกลุ่มนี้
2. การออกแบบขนมหวานที่ช่วยให้คนยิ้มได้ เห็นแล้ว ทานแล้วไม่เครียด
3. การทำขนมหวานให้เป็นขนมมงคล เพื่อความเฮง ความร่ำรวย 

ประมาณนี้ก็จะสามารถนำไปประกอบการพิจารณาเรื่องการหากลุ่มทางการตลาดทั้งสามกลุ่มคือ 1) กลุ่มคนอกหัก 2) กลุ่มคนเครียด คิดมาก 3) กลุ่มนักธุรกิจที่กำลังคิดขยับขยายกิจการ 

ต่อเมื่อได้แนวทางแล้ว อาจจะเป็นการตัดสินใจที่ดีของผู้รับคำทำนายที่จะนำไปปรับใช้ได้ตามสถานการณ์ที่เหมาะสมกับธุรกิจตนเอง การเลือกใช้ไพ่ยิปซีเพื่อหาคำตอบในแนวนี้ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน และเป็นโจทย์ที่สนุกสำหรับผู้ทำนาย และผู้รับคำทำนายเองด้วย

แนวทางการทำนายกลุ่มเป้าหมายทางธุรกิจก็ไม่ยาก เพียงแต่ตีโจทย์ไพ่แต่ละใบออกมาเป็นนิสัยของแต่ละกลุ่มคนให้ได้ แล้วเชื่อมโยงไปสู่สินค้าที่จำหน่ายนั่นเอง ซึ่งเนื้อหาในส่วนนี้จะอยู่ในหนังสือไพ่ยิปซีชี้ทางรวย เป็นเนื้อหาที่ค่อนข้างละเอียด และต้องทำความเข้าใจไปทีละส่วน สำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐาน อาจจะต้องศึกษาจากเล่มแรก คู่มือนักพยากรณ์ไพ่ยิปซีเสียก่อน จึงจะขยับไปทำความเข้าใจในส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ไพ่หากลุ่มลูกค้า การใช้ไพ่เพื่อดูโอกาสทางธุรกิจ การใช้ไพ่เพื่อดูโอกาสทางโชคลาภเงินทอง การใช้ไพ่ดูจุดบอดจุดเสียของใบหน้า พลังงานบนใบหน้า หรือของบ้าน ร้านค้า อาคาร ฯลฯ 

หากสนใจสามารถดูรีวิวหนังสือเพื่อทำการสั่งซื้อได้ หรืออยากเรียนแบบเจาะลึกเข้าถึงทุกสถานการณ์ไพ่ ทุกคำถามเหนือเมฆ ก็สามารถลงทะเบียนเรียนได้ตามห้วงเวลาต่าง ๆ ในรายละเอียดด้านล่างครับ

----------------------------------------------


บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของหนังสือ 
The Tarot Guide 2 Get Rich ไพ่ยิปซีชี้ทางรวย
ดูรีวิวและช่องทางการสั่งซื้อ << คลิก >> 👇
ไพ่ยิปซีชี้ทางรวย

ผู้เขียนอนุญาตให้ Copy หรือ แชร์บทความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ในช่องทางของตัวเองได้ แต่ขอความกรุณาให้เครดิต หรือแนบลิงก์สั่งซื้อหนังสือให้ด้วยจักขอบพระคุณยิ่งครับ

(ไม่อนุญาติให้จัดพิมพ์และจำหน่ายในเชิงพาณิชย์นะครับ)


#ฝึกดูไพ่ยิปซี #สอนดูไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ยิปซี #ความหมายไพ่ทาโรต์ #ฝึกอ่านไพ่ #อ่านไพ่ทาโรต์ #อ่านไพ่ยิปซี

ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี