Pick your Runes!!! สิ่งที่คุณหวังจะสำเร็จหรือไม่ อธิษฐาน แล้วคำตอบของคุณ

 Runes teller


เรามาลองหาคำตอบด้วยการอธิษฐานจิตเสี่ยงทายจากการทำนายหินรูนส์นะครับ ให้ทุกคนคิดในใจว่า "สิ่งที่ฉันคาดหวังคือ ..... จะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจหรือไม่ แล้วเลือกรูนส์หมายเลขเอาไว้ภายในใจ 
(เลือกหมายเลข 1-8)

ทำนายอักษรรูนส์

-Runes Teller-

หลังจากนั้นอ่านคำตอบที่ได้ด้านล่างนะครับ 


หมายเลข 1
หากสิ่งที่คุณคาดหวังคือการแข่งขันบางอย่าง หรือความอดทนพากเพียรในบางสิ่ง ข่าวสารที่ได้รับ บ่งบอกถึงความล่าช้า การขัดต้อง ติดขัด และหยุดชะงัก ความสำเร็จยังไม่ใช่คำตอบในตอนนี้


หมายเลข 2
สถานการณ์ในช่วงต้น คุณดำเนินไปด้วยจิตวิญญาณ และสัญชาตญาณที่มั่นคง เข้าใจ และเปี่ยมด้วยความฝัน แต่บรรยากาศความสำเร็จก็ยังไม่อำนวยให้เห็นในปัจจุบัน สิ่งที่คุณคาดหวัง อีกไม่นานจะสุกงอมและเห็นผลสำเร็จ จงเตรียมยิ้มรับวันใหม่ได้เลย


หมายเลข 3
การกระทำบางสิ่งที่คุณต้องการด้วยพลังดุจบุรุษที่แข็งแกร่ง และทรงพลัง ผ่านพลังงานแห่งศรัทธา และการเสี่ยงโชค ความสำเร็จที่ได้รับ จะมาในลักษณะของขวัญ ความรัก หรือการให้คำมั่นสัญญาที่ดี ฟ้าประทานพรให้คุณแล้ว


หมายเลข 4
หนทางอันมืดบอด การกระทำบางอย่างด้วยความสงสัยและลังเล ขาดแรงบันดาลใจ ความอ่อนแอภายในความคิดตนเอง จะได้รับพรจากการปกป้องทางจิตวิญญาณ การฟื้นฟู ตระหนักรู้ เป็นห้วงเวลาที่ดีที่สิ่งที่คุณคิดจะสำเร็จ ผลของการพยายามจะเก็บเกี่ยวได้ในเร็ววัน


หมายเลข 5 
การเดินทางที่ไม่ราบรื่น ความหวัง การพยายาม การนำทางที่ไม่สมบูรณ์ เกิดจากอคติ หรือความสุดโต่งของคนใกล้ตัวคุณ (หรืออาจเป็นคุณเอง) ทำให้ความหวังในครั้งนี้พังทลายไม่เป็นท่า พึงระวังคำโป้ปดหลอกลวง หรือคำพูดเพ้อเจ้อลม ๆ แล้ง ๆ วางแผนใหม่และตั้งสติต่อไป


หมายเลข 6
ความคิดติดขัด สิ่งที่ไม่สร้างสรรค์ การเจ็บไข้ได้ป่วย คำลวง สิ่งที่ไม่ถูกต้อง การสมรู้ร่วมคิด ส่งผลไปสู่ความต้องการที่เห็นแก่ตัวของคนรอบข้าง หรือต้องการเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายของตัวคุณเอง การหวังที่จะครอบครอง อาจจะทำให้สูญเสียก็เป็นได้ จงปล่อยวาง


หมายเลข 7
เงินไม่ใช่ทางออกของปัญหา หรือสามารถซื้อความต้องการทุกอย่างได้ แต่เหมือนใครก็หยุดคุณไม่อยู่ถ้าสิ่งที่คุณคิดหวัง มันจะสามารถประสบความสำเร็จอย่างสดใสในช่วงต้น และช่วงกลาง แต่สิ่งดี ๆ ที่สมหวังมาแล้ว ก็ต้องระมัดระวังการเปลี่ยนแปลงฉับพลันในอนาคตให้ดี ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ ความร้อน ความโกรธ หรือภัยพิบัติ ที่จะทำให้โชคลาภที่ได้มาหลุดลอยไป ทายว่า สมหวัง แต่ต้องระวัง


หมายเลข 8
การขนส่งที่มีประสิทธิภาพ มิตรภาพ และความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง พลังเคลื่อนไหวที่ดี นำพาไปสู่ความอุดมสมบูรณ์ ความสำเร็จดังปราถนา และสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ยั่งยืน การเจริญเติบโตถึงขีดสุดในสิ่งที่คาดหวัง จะนำพาความสุข ความสมบูรณ์ และความมั่นคง มั่งคั่ง มาสู่คุณ


-v-
นี่เป็นเพียงการเสี่ยงทายเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

💥💥💥💥💥💥💥💥

สนใจศึกษาศาสตร์อักษรรูน
ในรูปเล่มฉบับสมบูรณ์ได้ที่
หนังสือ "อักษรรูน การใช้รูนพยากรณ์และเกร็ดตำนานนอร์ส"
Rune Reading and Norse Mythology
หนังสืออักษรรูน

หนังสือ "ยันต์รูน เมจิกคอลสเตฟส์และการออกแบบไบนด์รูนพร้อมใช้"
Bind Runes and Staves

หนังสือยันต์รูน

.........................

หรือติดต่อแอดมินเพจ Facebook เพื่อสอบถามได้ที่นี่



ความคิดเห็น

คนชอบอ่าน

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ วานส์” (QUEEN OF WANDS)

ความหมายของไพ่บุคคล “ควีน ออฟ เพนตาเคิลส์” (QUEEN OF PENTACLES)

ความหมายของไพ่บุคคล คิง ออฟ คัพส์ (KING OF CUPS)

ความหมายของไพ่ "เดอะ เวิลด์" (THE WORLD) สอนอ่านไพ่ยิปซี